BY North
9 May 19 10:14 am

ข่าวลือ PUBG Mobile ซีซั่น 7 เตรียมยกสัตว์เลี้ยงเข้ามาในเกม

6 Views

PUBG Mobile ซีซั่น 6 ใกล้จะจบลงและกำลังจะจบลงไปแล้ว โดยจะจบลงในวันที่ 6 ของเดือนนี้ ฤดูกาลนี้นำสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายมาสู่เกมทั้งสกินอาวุธและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามผู้คนต่างตั้งตารอฤดูกาลที่ 7 ของเกม แต่ก็ได้มีข่าวรั่วไหลออกมาจากเว็บไซต์ Reddit จากผู้ใช้ u / H4rD_Army ซึ่งได้อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับ Royale Pass ซีซันที่กำลังจะมาถึง

เว็บไซต์ telecomtalk ได้เปิดเผยข้อมูลข่าวการรั่วไหลของเกม PUBG Mobile จากผู้ใช้ u / H4rD_Army ใน Reddit ที่นำข้อมูลการอัพเดทครั้งหน้ามาเปิดเผย สำหรับซีซั่นที่ 7 ของ PUBG Mobile จะมีอาวุธใหม่ Skorpian ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม นอกจากนี้เกมจะทำการเพิ่ม Companion Pet สัตว์เลี้ยงคู่หูของผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม Tencent จะเปิดตัว Add-on ใหม่นี้ในฤดูกาลที่ 7 นี้ สิ่งที่เพิ่มเติมใหม่ใน PUBG Mobile Royale Pass ซีซั่นที่ 7 จะมีการให้สร้างห้องแบบกำหนดเองเอาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ ที่ RP 95 ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถท้าทายเพื่อนของคุณและสนุกไปกับการต่อสู้เป็นเวลาเจ็ดวัน

นี่ก็เป็นข้อมูลเบื้องต้นในตอนนี้ที่หลุดออกมาจากผู้ใช้ Reddit ส่วนข้อมูลในการอัพเดทจริง ๆ นั้นจำเป็นต้องได้รับการยืนยันจาก PUBG Corp. อีกทีหนึ่ง ซึ่งเราอาจจะได้เห็นข้อมูลทั้งหมดตามข่าวที่รั่วมาก็ได้หรืออาจจะยังไม่เห็นข้อมูลเหล่านี้ก็ได้

North North

Related posts

Read More
Back to top