BY North
23 Apr 19 10:50 am

ข่าวลือ PUBG เตรียมพอร์ตลง PlayStation 5

4 Views

PUBG บนคอนโซลอาจจะไปได้ไม่ค่อยสวย มันถูกเปิดตัวครั้งแรกบน Xbox One และต่อมาก็เปิดตัวใน PlayStation 4 แม้ว่า PUBG เป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดสำหรับ Xbox One แต่เกมก็เต็มไปด้วยข้อบกพร่องและปัญหาอื่น ๆ บนคอนโซล อย่างไรก็ตาม PUBG ยังคงประสบความสำเร็จอย่างมากในมือถือและ PC แต่ดูเหมือนว่า PUBG อาจเพิ่งได้รับพอร์ตใหม่บน PlayStation 5 พวกเขาอาจมีแผนที่จะเปิดตัว Xbox รุ่นใหม่ด้วย

โดยข่าวการรั่วไหลนี้ได้มาจากผู้ใช้ในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ได้ระบุชื่อ ซึ่งเป็นชายคนเดียวกันกับผู้ที่ทำนายสเปกคร่าว ๆ ของ PlayStation 5 ซึ่งมันออกมาได้ใกล้เคียงกับที่ทางผู้พัฒนาได้ประกาศออกมาด้วย โดยเขาก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของเกม PUBG ด้วย

โดยเขาระบุว่าเกม PUBG เป็นเกมในรายชื่อเกมที่ถูกพอร์ตเป็น 4k ลงบน PlayStation 5 และถ้าข้อมูลถูกต้องเกม PUBG จะปล่อยให้เล่นที่ความละเอียด 4k สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus ปี 2020 น่าจะเป็นปีที่เราเห็นการเปิดตัว PlayStation 5 และข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงการเปิดตัว PUBG ใหม่และเกมอื่น ๆ ที่อยู่ในรายชื่อ

โดยตอนนี้ยังไม่ทราบว่าข้อมูลที่รั่วไหลออกมาจะน่าเชื่อถือได้มากแค่ไหน แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีโอกาสเป็นจริงเพราะว่า ผู้พัฒนาไม่น่าจะยอมให้เกมของตัวเองจะต้องมาตกรุ่นไปตามคอนโซลอย่างแน่นอน ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับผู้พัฒนา

North North

Back to top