BY Zreast
26 Jun 21 9:26 pm

ข่าวลือว่า Sony จะมี “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ในงานเปิดตัวเกมของ PlayStation ที่อาจจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

3 Views

ข่าวลือที่ว่างานเปิดตัวเกมของ PlayStation จะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้ ยังคงแพร่กระจายอยู่บนอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ นักปล่อยข่าววงในอย่าง Shpeshal Nick ก็ยังบอกว่า Sony จะมี “บิ๊กเซอร์ไพรส์” มาให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน

Shpeshal Nick เป็นผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ XboxEra, ชุมชนของชาว Xbox ชื่อดัง และหลายคนให้ความเชื่อถือ ก่อนหน้านี้เขาได้ออกมาปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกมภาคเสริมของ Ghost of Tsushima ด้วยเช่นกัน ว่าจะมาในชื่อ Ghost of Ikishima ที่อาจจะถูกเปิดตัวในงานดังกล่าว

ทั้งนี้ Nick เผยว่ายังคงมีอีกหนึ่ง “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ที่ไม่มีข้อมูลหลุดออกมาเลย และอยากให้คนที่รู้เรื่องนี้เก็บเงียบไว้ก่อน อย่าเพิ่งสปอยล์ ซึ่งก็นับว่าผิดจากวิสัยปกติของนักปล่อยข่าวลือ และมีแนวโน้มว่าจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากจริง ๆ

สำหรับงานเปิดตัวเกมของ Sony มีหลายคนเดาว่าจะเป็น State of Play ที่จัดแบบสเกลใหญ่ แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้พบว่า Sony จดทะเบียนชื่อ “PSX” เอาไว้แล้ว จึงมีความเป็นไปได้ที่งานดังกล่าวจะมาในชื่อ PlayStation Experience มากกว่า ซึ่งเป็นชื่องานที่ห่างหายไปนานพอสมควรแล้ว

ข้อมูลทั้งหมดยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และต้องรอทาง Sony ออกมาประกาศกันต่อไป ว่าบริษัทมีแผนจะจัดงานเปิดตัวเกมครั้งใหญ่ออกมาให้สมกับความคาดหวังของแฟน ๆ หรือไม่

ที่มา : Game Rant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top