BY BOM
29 Nov 18 2:12 pm

ของรักของหวง ! หนุ่มมะกันถูกสองรูมเมทแทงตายเหตุขโมยเครื่อง PS4

1 Views

สำหรับเกมเมอร์แล้ว สิ่งที่รักพอ ๆ กับชีวิตคือเครื่องเล่นเกม ที่บางคนดูแลเป็นอย่างดีไม่มีรอยขีดข่วนแม้แต่น้อย แค่โจรมาแอบขโมยไปก็เสียใจจะแย่อยู่แล้ว ถ้าหากรูมเมทเป็นคนขโมยไปล่ะ เรื่องนี้จบไม่สวยแน่นอน

foxnews ได้รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกา เมือง Seminole County รัฐฟลอริดา จับกุมชายหนุ่มสองคนนามว่า Jake Bilotta อายุ 22 และ  Ian McClurg อายุ 21 ปีในข้อคดีฆาตกรรม หลังจากที่ทั้งคู่ได้ล่อลวงอดีตรูมเมทมาที่บ้าน แล้วสังหารอย่างโหดเหี้ยมด้วยการแทงถึง 7 แผล โดยแรงจูงใจในการสังหารนั้น Dennis Lemma นายอำเภอประจำเมือง Seminole County กล่าวว่าจากการสืบสวน พวกเขาเชื่อว่าอดีตรูมเมทผู้นี้ได้ขโมยเครื่องเกม PlayStation 4 ของเขาไป ทำให้เขาเกิดความแค้นและต้องการที่จะแก้แค้น

หลังจากสังหารเหยื่อสำเร็จพวกเขาก็อำพรางคดีโดยการนำศพไปยัดใส่ถุงของรูมเมทใหม่นามว่า Walter Johnson ขณะออกไปเดทผ่านแอฟพลิเคชั่น Tinder ซึ่งเขาอยู่ในห้องพักถึง 1 อาทิตย์ก่อนที่จะไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม 2 คนนั้น แม้พวกทั้งคู่พยายามที่จะหลบหนีแต่ก็ไม่รอดมือของผู้รักษากฏหมาย

Jake Bilotta และ Ian McClurg

ในตอนนี้พวกเขาทั้งสองคนได้ถูกควบคุมตัวและกำลังที่จะถูกส่งเข้าเรือนจำ แม้ว่าจะเป็นความผิดครั้งแรกแต่ด้วยดวามโหดเหี้ยมและพยายามที่จะอำพรางคดี อาจจะทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ในคุกไปอีกนาน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top