BY StolenHeart
25 Aug 19 11:11 am

ขนาดแผนที่ของ Cyberpunk 2077 จะเล็กกว่า The Witcher 3 นิดหน่อย

7 Views

เชื่อว่าหลายคนคงอยากให้เดือนเมษายนนี้มาถึงไว ๆ เพื่อที่จะได้สัมผัสกับ Cyberpunk 2077 แบบเต็ม ๆ สมกับที่รอคอยมานานเสียที แน่นอนว่าตัวเกมจะต้องเต็มไปด้วยรายละเอียดในแบบที่คาดไม่ถึง รวมไปถึงแผนที่ของเกมที่ทางผู้พัฒนายืนยันแล้วว่าจะเล็กกว่า The Witcher 3 เพียงนิดหน่อยเท่านั้น

cyberpunk2077Richard Borzymowski โปรดิวเซอร์ของเกมได้กล่าวกับทาง GamesRadar ว่า เมื่อเทียบขนาดแผนที่ของ Cyberpunk 2077 กับ the Witcher 3 แบบเป็นหน่วยวัดตารางกิโลเมตรแล้ว อาจจะมีขนาดเล็กกว่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่จะมีความละเอียดในส่วนของอาคารและพื้นที่แนวตั้งที่มีความซับซ้อนมากกว่า

แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกคาดเดาเอาไว้แล้ว เพราะพื้นที่ในเกม The Witcher 3 นั้นมีความกว้างใหญ่มากกว่าในแนวราบที่เต็มไปด้วยธรรมชาติรายล้อม ในขณะที่ Cyberpunk 2077 จะเป็นโลกในอนาคตคนที่เต็มไปด้วยตึกสูงที่ละเอียดซับซ้อนกว่า แต่นั่นก็ทำให้เราสามารถคาดเดาขนาดของเมือง Night City ได้ง่ายขึ้นไปด้วย

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมที่เราทราบกันอยู่แล้วคือ Night City นั้นจะมีทั้งหมด 6 เขตและจะไม่มีฉากโหลดปรากฎขึ้นมาให้รำคาญใจ และนอกจากในตัวเมือง Night City แล้วก็ยังมีพื้นที่นอกเมืองที่เรียกว่า Badlands ให้ได้สำรวจอีกด้วย ซึ่งคาดกันว่าข้อมูลทั้งหมดนี้จะนำมาเปิดเผยในช่วง Live Stream ในปลายเดือนนี้

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top