BY BOM
24 Dec 18 12:13 pm

ก็มาดิครับ ! Soulja Boy ส่งสารท้า Nintendo กรณีคอนโซลของตัวเอง

1 Views

Soulja Boy น่าจะเป็นหนึ่งในแรปเปอร์ชื่อดังสำหรับเกมเมอร์ในตอนนี้เพราะพี่แกนอกจากจะทำผลงานเพลงแล้ว พี่แกยังโดดมาเล่นกับวงการเกมอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครื่องเกม Console ของตัวเองแต่ถูกเหล่า Youtuber แหกไม่มีชิ้นดีหรือการประกาศกร้าวว่าจะลงสู่ตลาด PC ด้วยการประกาศเตรียมสร้างทีม esports ล่าสุด พี่แกก็ได้สร้างประเด็นใหม่อีกแล้ว

Soulja Boy ได้เปิดตัวใหม่ 3 ตัวอย่าง SouljaGame Handheld, the Retro SouljaBoy Mini และ SouljaGame FUZE. โดยเฉพาะ the Retro SouljaBoy Mini ที่คล้ายกับเครื่องเกม Game Boy ของทำให้เขาเสี่ยงที่จะโดนกฏหมายละเมิดลิขสิทธิ์จาก Nintendo ผ่านการรายงานของเว็บไซต์ metro.co.uk แต่เจ้าตัวกับไม่สำนึกพร้อมทั้ง Tweet ท้าทาย Nintendo และคนที่มาวิจารณ์เขาก่อนที่จะลบในภายหลังว่า

ผมไม่กลัว Nintendo หรือพวกเนิร์ดที่ทำวีดีโอใน YouTube หรอก ไปแ_กกล้วยซะ ขอบคุณสำหรับการโปรโมทให้ฟรี

ซึ่งแม้จะลบ Tweet อันนี้ไปแต่เจ้าตังยังคงท้าย Nintendo และเหล่าแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น

Nintendo ไม่ทำอะไรหรอกเชื่อผม

ถ้า Nintendo จะทำอะไรกับผมนะ ผมโดนไปตั้งแต่วันแรกที่ทำเครื่อง Console แล้ว เห็นไหมผมทำถูกกฏหมาย 100% รู้ไหมผมรู้สึกว่าบ้าเพราะผมกำลังจะรวย

ผมรู้สึกตลกมาก ๆ เลยที่หลายคนไม่รู้สึกถึงความสนุกของการทำธุรกิจ

พวกนายทำไมด่าแต่เราอ่ะ ไม่ด่าบริษัทอื่นที่ขายเครื่อง Console บ้างหรือ พวกนายไม่อยากเห็นเหล่าคนผิวสีรวยจากเรื่องเหล่านี้บ้างหรือ พวกนายขี้ฟ้องว่ะ เราไม่ได้ทำอะไรผิดกลับไปแดกกล้วยซะ ตอนนี้ขายได้ 5 ล้านแล้วนะจะบอกให้

พวกนายขู่เราไม่ได้หรอก เพราะเราคือ Soulja Boy

สุดท้ายเขาก็ไม่ใช่คนจริงนักหลังจากที่ถูกเหล่าเกมเมอร์วิจารณ์อย่างหนัก เขาได้ลบ Tweet เหล่านี้พร้อมกับ Tweet ข้อความใหม่ว่า “คนเราสามารถเลือกที่ได้ที่จะให้ความเจ็บปวดทำร้ายคุณหรือว่าให้มันเป็นแรงบันดาลใจ อยู่ที่คุณจะเลือก”  ซึ่งในตอนนี้แหล่งข่าวอย่าง mtonews ระบุว่าแรปเปอร์หนุ่มรายได้ถูก Nintendo ฟ้องแล้ว ซึ่งหากพิสูจน์ว่าผิดจริงอาจจะได้นอนคุก 10 – 20 ปีโทษฐานละเมิดลิขสิทธิ์การค้าของทาง Nintendo

เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าแรปเปอร์ท่านนี้จะรอดจากการรุมประชาทัณฑ์ของเหล่าเกมเมอร์ได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top