BY Aisoon Srikum
26 Aug 20 4:28 pm

การใช้ปืนใน Cyberpunk 2077 จะเป็นการจำลองอเมริกาที่ทุกคนมีอิสระภาพในการถือครองอาวุธได้ แต่จะโหดขึ้นไปอีกระดับ

4 Views

วัฒนธรรมการใช้ปืนในเกม Cyberpunk 2077 จะเป็นความหลงใหลในการใช้ปืนของอเมริกาแบบสุดขั้ว

นี่คืออาจจะเป็นอีกหนึ่งความเจ๋งของ Cyberpunk 2077 หากมันออกมาเป็นเรื่องจริง เมื่อวัฒนธรรมการใช้อาวุธปืนในเกมนี้ จำลองมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทุกคนสามารถถือครองอาวุธปืนได้อย่างอิสระ แต่ใน Cyberpunk 2077 มันจะบ้าคลั่งขึ้นไปอีกระดับ

สิ่งหนึ่งที่เราคิดเกี่ยวกับว่าวัฒนธรรมการใช้อาวุธปืนภายในเกมนี้ เราสามารถใช้อาวุธในเกมได้อย่างเปิดเผยมาก ซึ่งมันก็เหมือนกับวัฒนธรรมปืนและอาวุธของอเมริกันที่บ้าคลั่งไปแล้ว ใช่ไหม? ทุกคนมีปืนเพราะใช้ความรุนแรงกันจนถึงขีดสุด ความคิดที่ว่าทุกคนอาจถูกหมายหัวได้ระหว่างกลับจากที่ทำงานไปบ้าน หรืออพาร์ทเมนท์ของคุณอาจจะถล่มลงมาก็ได้ในช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นทุกคนต้องมีปืน

ความคิดที่ว่าคุณสามารถหาปืนได้ เพียงแค่มีเงิน 5 ยูโร หรือไปหาซื้อได้ตามร้านขายของชำ คุณใช้มันเพื่อปกป้องตัวเองในช่วงสุดสัปดาห์ จากนั้นก็โยนมันทิ้ง แล้วซื้อใหม่

  • Ben Andrews ผู้ช่วยสร้าง Concept Art ของเกมเปิดเผย

นี่อาจจะเรียกได้ว่า Cyberpunk 2077 เป็นการเสียดสีวัฒนธรรมการใช้อาวุธ และเสรีภาพในการครอบครองปืนที่เป็นปัญหาอยู่ในอเมริกาตอนนี้ น่าสนใจว่าโลกของเกมจะออกมาเป็นยังไง และถูกนำเสนอออกมาแบบไหน หลังจากผ่านการขัดเกลาที่ทำให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายไปถึง 2 รอบด้วยกัน

Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายบน PC, PS4, XBOX One และ PS5, XBOX Series X และตัวเกมจะรองรับภาษาไทย

Aisoon Srikum

Back to top