BY North
27 May 19 1:06 pm

การแข่งขัน PUBG Classic ครั้งยิ่งใหญ่ MET Asia Series ที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพฯ

4 Views

กำหนดการแข่งขัน PUBG Classic ที่กำลังจะมาถึงเป็นรายการต่อมาจาก Faceit Global Summit ที่เพิ่งจบลงไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมา นั่นคือรายการ MET Asia Series ที่จะรวบรวมเอาสุดยอดทีมจากการแข่งขัน PUBG แบบลีกส์และทัวร์นาเม้นต์จากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วเอเชีย เช่น PCL, PKL, PJS, PML และ SEA Championship

โดยทีมเหล่านี้จะต้องมาทำการประลองหาสุดยอดทีมที่จะได้เป็นเจ้าของบัลลังก์แชมเปียนส์ของรายการ MET Asia Series นี้ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐฯ เหล่าทีมต่าง ๆ จากทางเอเชียก็จะมุ่งหน้ามาสู่รายการ MET Asia Series เพื่อขึ้นไปสู่การแข่งขันระดับโลก

สำหรับเหล่าแฟน ๆ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือมีการจะเดินทางมาเยี่ยมเยือนประเทศไทยในช่วงวันที่ 26 – 28 กรกฎาคมนี้ จะสามารถหาตั๋วเข้าร่วมงาน MET Asia series ที่จะจัดขึ้นที่  ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค ได้ฟรีทาง เว็บไซต์ทางการ ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 10.00 น. เป็นต้นไป

ต้องบอกเลยว่างานครั้งใหญ่ขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะที่สำคัญที่สุด จัดที่กรุงเทพมหานครในประเทศไทยของเราแค่นี้เอง เราจะได้เห็นผู้เล่นมากฝีมือจากทั่วทวีปเอเชียมารวมตัวกันอยู่ในการแข่งขันครั้งนี้ ใครที่อยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ ที่นี่

North North

Back to top