BY North
26 Sep 19 12:38 pm

การอัพเดท PUBG Lite ลุ้นแผนที่ใหม่ Golden Woods

2 Views

สำหรับในวันที่ 26 กันยายน 2562 ตัวเกม PUBG Lite จะมีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นนั้นไม่สามารถที่จะเข้าไปเล่นเกมได้ ส่วนเรื่องของข้อมูลในการอัพเดทตอนนี้ทาง PUBG Lite ก็ยังไม่มีการปล่อยออกมาแต่ เราสามารถสังเกตจากการอัพเดท PUBG Mobile Lite ได้

การอัพเดทแพทช์ล่าสุดของ PUBG Mobile Lite ได้มีการนำเสนอข้อมูลการอัพเดทเกี่ยวกับการเพิ่มแผนที่ใหม่ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ให้ชื่อว่า Golden Woods มันมีการผสมผสานระหว่างภูมิประเทศกับต้นไม้ต่าง ๆ ที่น่าสนใจรวมถึงเมืองเล็ก ๆ โดยแผนที่นี้จะเป็นแผนที่ที่ใหม่ที่สุด

แน่นอนว่าในข้อมูลการอัพเดทของ PUBG Lite ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาและในเวอร์ชั่น PUBG Mobile หรือ PUBG ปกติก็ไม่มีแผนที่นี้ด้วย แต่ที่คาดว่า PUBG Lite จะมีการเพิ่มเข้ามาก็เพราะทางผู้พัฒนาได้บอกใบ้โดยว่าเป็นแผนที่สุดพิเศษเฉพาะเวอร์ชั่น Lite

ก็คงจะต้องมารอดูกันว่าเราจะได้เห็น PUBG Lite มีแผนที่ใหม่ตามการประกาศจาก PUBG Mobile Lite หรือไม่ และถ้ามีการเพิ่มเข้ามาจริง Golden Woods จะเป็นแผนที่แบบไหน นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ indiatoday ยังบอกอีกว่าแผนที่นี้จะเป็นแผนที่ที่ใหญ่ที่สุด

North North

Back to top