BY KKMTC
21 May 24 10:44 am

ผู้บริหาร Take-Two “มั่นใจมาก” ว่าเกม Grand Theft Auto VI จะวางจำหน่ายได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2025

286 Views

Strauss Zelnick ผู้บริหาร Take-Two Interactive ให้สัมภาษณ์กับสื่อ CNBC มั่นใจว่าเกม Grand Theft Auto VI จะสามารถออกวางจำหน่ายทันในช่วงเวลาที่กำหนดไว้

เนื่องจาก Rockstar Games มีประวัติดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมใหม่หลายครั้ง ทาง CNBC จึงสอบถาม Zelnick ว่ามีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหนที่เกม GTA VI จะออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2025 หรือช่วงวันที่ 22 กันยายน ถึง 21 ธันวาคม 2025 ตามที่ระบุไว้ในรายงานทางการเงินประจำปีงบประมาณ 2024

ทาง Zelnick ยอมรับว่าการดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมเป็นปัญหาของอุตสาหกรรมเกมที่ยังไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ณ ตอนนี้ แต่สาเหตุที่เผยช่วงเวลาวางขายเกม GTA VI แล้ว เพราะบริษัทมั่นใจว่าเกมจะออกวางจำหน่ายได้ในช่วงเวลานั้น

“ผมยอมรับว่าพวกเรายังไม่สามารถหนีพ้นเรื่องการคลาดเคลื่อนวันวางจำหน่ายเกมได้ แต่อย่างไรก็ตาม เราเผยช่วงเวลาขาย เพราะเรามั่นใจมากว่าเกมจะวางจำหน่ายได้ในช่วงเวลานั้น” – Strauss Zelnick กล่าว

แม้ไม่ได้หมายความว่า GTA VI จะไม่มีโอกาสเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นปี 2026 แต่อย่างน้อย ความมั่นใจของ Take-Two เป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่าเราอาจจะได้เล่นเกม Open-World ที่คนทั่วโลกรอคอยในปลายปีหน้า

Strauss Zelnick

ในตัวอย่างล่าสุดที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา บอกว่า Grand Theft Auto VI จะวางจำหน่ายในปี 2025 บนระบบ PlayStation 5 กับ Xbox Series

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top