BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Nov 20 5:00 am

ข้อเสนอใหม่! Windows 10 ราคาแค่ 259 บาท และ Office ราคาแค่ 729 บาท

15 Views

อัพเกรดซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี ในช่วงข้อเสนอฤดูใบไม้ร่วงของ Keysoff.com สัปดาห์นี้, และประหยัดมากกว่าเดิม ส่วนลดราคาจะเริ่มจากส่วนลด 45% และสูงถึง 58%, จาก Windows 10 ถึง Office 2019, ไม่ว่าจะซื้ออะไรไป คุณก็จะได้เซฟเงินในกระเป๋าด้วยส่วนลดของเรา

เวลามีอยู่จำกัด และเวลานี้คือเวลาที่สมบูรณ์แบบ ที่จะได้รับส่วนลด

ตัวคีย์ Windows 10 ราคาถูกขึ้น

หากอยากได้ส่วนลด 45% สำหรับคีย์ออนไลน์ ให้ใช้คูปองส่วนลด: BB45

Office 2019 พร้อมส่วนลด

ลด 58% สำหรับชุด MS Office 2019 หรือ 2016 และ Windows 10

ใช่แล้ว คุณอ่านถูกแล้ว รับไปเลยส่วนลด 58% สำหรับคึย์ MS Office 2019 & 2016 และ ชุด Windows 10 พร้อม MS OFFICE เพียงแค่ใช่คูปอง “BB58” เพื่อรับส่วนลดมากมายสำหรับผลิตภัณฑ์และ Bundle ด้านล่าง

ส่วนลดมากกว่าเดิมที่ KeysOff

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด หลังจาก OfficeSuite ในตอนนี้ และข้อเสนอดีๆที่พลาดไม่ได้

ดังนั้นเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 55% สำหรับราคาแพลตฟอร์มด้านล่าง หากใช้คูปอง “BB55”

แล้วคุณจะรออะไรอีก? ใช้ประโยชน์จากข้อเสนอและส่วนลดมากมายของเราในระหว่างการขายซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดก่อนที่เราจะขายหมด อย่าเสียใจที่พลาดข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ในภายหลัง ยิ่งรีบซื้อยิ่งดี

เกี่ยวกับ Cwalletco

Cwalletco เป็นมาตรการแพลตฟอร์มการเติมเครดิตเพื่อความปลอดภัย ที่แนะนำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งรวมถึงวิธีการชำระเงินหลายวิธี คุณจะได้รับส่วนลดพิเศษ 3% หากคุณเลือกสิ้นสุดการซื้อผ่าน Cwalletco คลิกและคุณจะเห็นวิธีการชำระเงินที่เหมาะสมที่สุดที่แนะนำให้คุณ

เกี่ยวกับ Keysoff

Keysoff มักจะผลักดันโปรโมชั่นใหม่ ๆ พร้อมเซอร์ไพรส์มากมายและราคาถูกดังนั้นไปบุ๊คมาร์คเพจของพวกเขาเพื่อรับข่าวสารล่าสุด! นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ยังเปิดให้บริการตลอดทั้งปีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงดังนั้นหากคุณต้องการอัปเกรดซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ในช่วงวันหยุดคุณควรได้รับโปรโมชั่นของพวกเขาอย่างแน่นอน!

หากคุณพบปัญหาใด ๆ หรือหากคุณมีคำถามเพียงไม่กี่ข้อที่จะถามทีมบริการลูกค้าของพวกเขาพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในเรื่องคำพูดและการกระทำ! นี่คือแชทสดบนเว็บไซต์เพียงคลิกไอคอนที่มุมล่างขวาเพื่อการสื่อสารทันทีหากคุณมีปัญหาใด ๆ

และแน่นอน ว่าส่งอีเมลไปหาพวกเราเพื่อสอบถามได้ที่ : [email protected]

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top