BY Aisoon Srikum
26 Nov 19 11:30 am

โปรสเกตบอร์ด Lizzie Armanto บอกว่าเกม Tony Hawks ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

1 Views

ห่างหายไปกว่า 4 ปีเต็มแล้ว สำหรับแฟรนไชส์เกมกีฬาอย่าง Tony Hawk’s Pro Skater ในขณะที่หลายคนมองว่าภาคล่าสุดเป็นฝันร้ายของเกมเมอร์ แต่ดูเหมือนผู้สร้างยังคงรักในซีรีส์นี้ และเตรียมที่จะนำแฟรนไชส์มาทำต่อกันอีกครั้ง

ข่าวลือนี้เริ่มมีพูดถึงกันบ้างตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Sabi ถึงความเป็นไปได้ที่จะหยิบเอาภาคแรกและภาค 2 ของเกมกลับมา Remake ใหม่ แต่เขายังไม่แน่ใจว่ามันเป็นการหยิบมาเตรียมรีเมค หรือเพื่อเอามาเป็นต้นแบบในการพัฒนาภาคต่อไปของเกมนี้กันแน่ และที่สำคัญเลยคือย้อนไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม โปรสเกตบอร์ดอย่าง Lizzie Armanto ได้พูดไว้ในรายการ Podcast ของ The Nine Club กว่า มันยังมีอีกเกมนึงในซีรีส์นะ และฉันจะปรากฎตัวในเกมนั้นด้วย

แม้จะมีข่าวลือและความเป็นไปได้สูง แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นจนกว่าทาง Activision จะเป็นผู้ออกมาประกาศด้วยตัวเอง และหากจะมีอะไรประกาศกันจริง ๆ ล่ะก็ งาน The Game Awards ช่วงเดือนธันวาคมนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เราอาจจะได้เห็นเกมใหม่ ๆ หรือเกมเก่า ที่กลับมาในรูปแบบใหม่

ชาวสเกตบอร์ดทั้งหลายอาจจะต้องติดตามข่าวนี้กันไปอีกสักระยะ เพื่อดูว่าเกมอย่าง Tony Hawk จะกลับมาหรือไม่ และถ้ากลับมา มันจะกลับมาในรูปแบบไหนกันแน่

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top