BY StolenHeart
30 Apr 20 10:45 pm

เปิดตัว Bullets Per Minute เกมเดินหน้ายิงที่ผสมความเป็น FPS กับ Music Game เข้าด้วยกัน

9 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาได้อย่างน่าสนใจและมีคอนเซปต์ที่แหวกแนวไม่น้อย กับการผสมผสานเกมแนว FPS เข้ากับ Music Game ยิงตามจังหวะดนตรีอย่างเร้าใจ กับเกมที่มีชื่อว่า Bullets Per Minute เกมนี้นั่นเอง

Bullets Per Minute เป็นผลงานของ Awe Interactive ทีมพัฒนาสัญชาติอังกฤษ ซึ่งพวกเขาได้ให้นิยามเกมนี้เอาไว้ว่าคือเกมแนว FPS ที่ผสมความเป็นเกมแบบ Rhythm Action และ Rouge Like เข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องยิงเก็บศัตรูในฉากตามจังหวะหรือตัวโน้ตที่ผุดขึ้นมากลางจอ ซึ่งนอกจากจะต้องยิงเร็วตาไวแล้ว ยังต้องยิงให้ไม่หลุดจากจังหวะของเพลงอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนตัวละครที่มีอยู่ทั้งหมด 5 แบบที่มีความสามารถและอาวุธแตกต่างกันไป และนอกจากการยิงตามจังหวะแล้ว ยังมีการใช้เทคนิคอื่น ๆ เช่น Rocket Jump เพื่อการกระโดดสูง และอีกมากมายที่จะทำให้การเล่นของคุณเปลี่ยนไปในทุกรอบ รวมไปถึงเพลงที่เล่นจะเปลี่ยนไปตามความเกรี้ยวกราดของศัตรูที่เจออีกด้วย

Bullets Per Minute จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2020 บนระบบ PC และบนคอนโซลในปลายปีนี้ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้ขึ้นเตรียมวางจำหน่ายในหน้าร้านค้าของ Steam แล้ว ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top