BY Settasilp Poonbumphen
23 May 15 1:39 pm

ผู้สร้าง Need For Speed เผย 1 ปีที่พักไปช่วยสร้างภาคใหม่ให้ดีขึ้น

7 Views

ผู้สร้าง Need For Speed ให้สัมภาษณ์กับช่วงระยะเวลา 1 ปีที่หยุดพักเป็นส่วนสำคัญต่อตระกูลเกมนี้

Need For Speed

Need For Speed

Marcus Nilsson ผู้อำนวยการบริหาร Ghost Games ทีมพัฒนาเกม Need For Speed ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศถึงความสำคัญของการที่ตัวเกมไม่ได้มีการปล่อยภาคต่อออกมาในช่วงปี 2014 ที่ผ่านมาโดยมีผลทางตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์

“มีประเด็นมากมายที่เราอยากจะพูดถึงแต่ผมยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ เมื่อเราเปิดเผยถึงการ reboot เกมตระกูลนี้เราพูดถึงการสร้างตัวเกมออกมาให้เหมือนอย่างที่เคยประสบความสำเร็จ แต่เราก็พูดถึงในมุมมองของ EA ที่มองย้อนกลับมาถึงตระกูล Need For Speed ด้วยเช่นกัน

เรามองเห็นถึงการเติบโตของกลุ่มผู้เล่นเกมขับรถ แน่นอนว่ามีคนจำนวนมากให้ความสนใจเกมแนวนี้ ล่าสุด Project Cars ที่มาพร้อมกับคุณภาพสูงจนขึ้นทะยานสู่อันดับยอดขายสูงสุดในประเทศอังกฤษ ณ เวลานี้ เมื่อเรามองมุมนี้มันทำให้เรามีพลังที่จะหวนคืนสู่วงการในฐานะตระกูลเกมที่เคยประสบความสำเร็จ

หนึ่งปีที่เราหยุดพักแน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก มันเป็นโอกาสให้เราได้ลองนั่งคิดทบทวนและเข้าใจถึงคุณค่าของเกมตระกูลนี้และต่อยอดไปยังสิ่งที่เราอยากให้มันเป็น แน่นอนว่าต้องเป็นเกมที่เกมเมอร์อยากให้มันเป็นด้วย การที่เราจะทำเกมให้ออกมาดีทุกปีนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากและเป็นไปไม่ได้ที่จะให้มันออกมาดี   แต่เราก็จำเป็นที่จะต้องมีพื้นฐานที่มั่นคงให้เราได้เรียนรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีซึ่งผมคิดว่าเรามีพื้นฐานตรงนั้นมากพอแล้ว”

– Marcus Nilsson ผู้อำนวยการบริหาร Ghost Games ทีมพัฒนาเกม Need For Speed 

Need For Speed เกมขับรถที่เปิดตัวล่าสุดของ EA ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Need For Speed: Underground โดยได้รับการเรียกขนานจากทางทีมพัฒนาว่าเป็นการ Reboot เต็มรูปแบบทั้งเกมการเล่นและนวัตกรรมต่างๆ  ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น 15 มิถุนายนนี้ได้เห็นวิดีโอแบบเต็มๆแน่นอนครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top