BY KKMTC
20 Dec 23 11:59 am

Zack Snyder เผย มีความสนใจอยากสร้างภาพยนตร์จากเกม Fortnite

31 Views

Zack Snyder ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Etalk เผยว่ามีความสนใจอยากจะสร้างภาพยนตร์จากเกม Battle Royale ชื่อดังอย่าง Fortnite

ระหว่างการสัมภาษณ์ Snyder ได้ถูกถามจากสื่อ Etalk ว่าถ้ามีคนเสนอให้สร้างภาพยนตร์ Fortnite เขาพร้อมจะรับข้อเสนอหรือไม่ ซึ่งทาง Snyder ก็ตอบกลับแบบสั้น ๆ และไม่ลังเลว่า “ทำแน่นอนสิ อย่าคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้” พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าโลกของ Fortnite มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย

“ฟังนะ สำหรับผม Fortnite เป็นโลกที่น่าอัศจรรย์ และมันเจ๋งจริง ๆ เมื่อเริ่มเล่นครั้งแรก ผมคิดไว้แล้วว่ามันคือเกมอะไร แต่ต่อมา สิ่งที่ผมคิดมันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง” – Zack Snyder กล่าว

ก่อนหน้านี้ Snyder เคยออกมายอมรับว่าเคยเล่น Fortnite หนัก และมักจะเล่นกับลูกชายบ่อยครั้ง ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเท่าไหร่ว่าทำไม Snyder จึงยินดีที่จะสร้างหนัง Fortnite เพราะเขาชื่นชอบเล่นเกมนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว

Zack Snyder

 

Zack Snyder เผยว่าชอบเล่นเป็น Mr. Meeseeks มากที่สุดใน Fortnite

เนื่องจาก Fortnite เป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์สักวันหนึ่ง แล้วภาพยนตร์ Fortnite จะเป็นจริงหรือไม่นั้น ก็ต้องคอยติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: VG247

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top