BY StolenHeart
4 Aug 18 12:00 am

Youtube สอยคลิป Stream เปิดตัวเกม Peach Ball: Senran Kagura กลางอากาศเพราะเซ็กซี่เกินไป

4 Views

แม้จะเป็นเกมที่วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แต่เพราะอาจจะมีเนื้อหาที่ล่อแหลมไปหน่อยเลยโดนเก็บกลางอากาศ

คาดว่าหลาย ๆ คนน่าจะทราบกันดีว่า Senran Kagura เป็นเกมที่เน้นขายสาว ๆ สไตล์อนิเมะที่ออกแนวเซ็กซี่ไม่ใช่น้อย ๆ และการเปิดตัวเกมนี้แบบ Live Stream ทาง YouTube ในภาคล่าสุดที่มีชื่อว่า Peachball: Senran Kagura นั้นก็โดนทาง YouTube อุ้มหายกลางอากาศด้วยเหตุเพราะเซ็กซี่เกินไปนั้นเอง

ข้อมูลจาก PCGamesN ระบุว่า ก่อนหน้าที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Marvelous และ Honey∞Parade Games ได้ประกาศว่าพวกเขาจะมีการ Live Stream เผยข้อมูลของเกม Senran Kagura ภาคใหม่บนเครื่อง Nintendo Switch บนช่อง YouTube โดยเป็นเกมแนว Pinball ชื่อว่า Peachball: Senran Kagura และระหว่างที่คลิป Live Stream ได้ดำเนินอยู่นั้นเอง จู่ ๆ คลิปก็โดนอุ้มหายกลางอากาศ พร้อมกับขึ้นสาเหตุที่โดนอุ้มว่า “วิดีโอถูกถอดเพราะขัดกับข้อตกลงของ YouTube เกี่ยวกับเนื้อหาทางเพศ” ซึ่งโชคยังดีที่มีคนที่เก็บคลิปที่ Live Stream เอาไว้ได้บางส่วน ลองชมเนื้อหากันได้ด้านล่างนี้ครับ

แต่กระนั้นการถ่ายทอดสดทางเวปไซด์ Niconico ที่เป็น Streaming Site ยอดนิยมของญี่ปุ่นนั้นไม่ได้ถูกระงับไปด้วย(แต่ในเวปจะไม่สามารถดูคลิปย้อนหลังได้ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิกแบบ Premium) มีแค่ที่ YouTube เท่านั้นที่โดนถอดออกไป จากการถูกสอยคลิปกลางอากาศแบบนี้อาจจะเป็นการแสดงให้เห็นว่า YouTube น่าจะเข้มงวดเกี่ยวกับเนื้อหาทางเพศมากขึ้นกว่าเดิม แม้จะเป็นแค่ภาพสไตล์อนิเมะก็ตามครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top