BY KKMTC
14 Jan 21 5:43 pm

XSEED Games เผยตัวอย่างตัวละคร NPC ที่ผู้เล่นสามารถจีบได้ใน Story of Seasons: Pioneers of Olive Town

16 Views

ตัวแทนจำหน่าย XSEED Games ได้เผยตัวอย่างตัวละคร NPC ทุกคนที่ผู้เล่นสามารถเลือกจีบได้ในเกม Story of Seasons: Pioneers of Olive Town

ทีมงานเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่าในเกม Story of Seasons: Pioneers of Olive Town จะมี NPC ให้ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งงานได้ทั้งหมด 10 คน พร้อมมีการบอกประวัติตัวละครเบื้องต้นให้ผู้เล่นเตรียมตัวจีบก่อนเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ตัวละครหญิงที่เกมเมอร์สามารถจีบได้มี Reina นักมานุษยวิทยาผู้ชอบงานปาร์ตี้, Blaire พนักงานเสิร์ฟที่ใฝ่ฝันอยากเป็นคนยิ่งใหญ่, Laura ไกด์นำเที่ยวที่ชอบใช้เวลาที่ชายหาด, Linh นักจัดดอกไม้นิสัยขี้อาย แต่มีความน่ารัก และสุดท้าย Bridget สาวผู้รักสัตว์ และเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในชุมชน SoS

ส่วนตัวละครเพศชายที่สามารถจีบได้มี Damon ชายที่ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่เปิดใจรับฟังปัญหาต่อคนที่สนิทด้วยเสมอ, Ralph นายพรานป่า มีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม, Emilio ชายโสดที่ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่น,  Iori “ขุนนางตะวันออก” ที่มีจิตใจเข้มแข็ง และสุดท้าย Jack พี่ใหญ่ที่มีนิสัยอ่อนโยนกับคนในครอบครัวของเขา

ทีมงานยืนยันว่า NPC ทุกคนในเกมสามารถเลือกจีบได้ โดยไม่มีการปิดกั้นเงื่อนไขว่าผู้เล่นต้องเป็นเพศใดเพศหนึ่ง

Story of Seasons: Pioneers of Olive Town มีแผนออกวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โดยลงเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top