BY StolenHeart
12 Nov 18 6:05 am

Xbox เตรียมเพิ่มระบบรองรับการใช้งานเมาส์และคีย์บอร์ดในสัปดาห์หน้า

2 Views

ทุกวันนี้เครื่องเกมคอนโซลเริ่มรองรับหลายอย่างเพื่มขึ้นจนแทบไม่ต่างจากเครื่อง PC แล้ว ทั้งระบบต่าง ๆ และโปรแกรมให้ความบันเทิงอื่น ๆ ล่าสุดนี้ Microsoft ก็ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเตรียมให้เครื่อง Xbox สนับสนุนการใช้งานเมาส์และคีย์บอร์ดอย่างเต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้แล้วครับ

โดยในงาน X018 ที่ประเทศเม็กซิโกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทาง Microsoft ได้ประกาศว่าระบบ Xbox One จะมีการอัพเดตให้รองรับการใช้งานเมาส์และคีย์บอร์ดในสัปดาห์หน้านี้ โดยมีหลายเกมที่จะรองรับกับระบบนี้ โดยเกมแรงที่รองรับก็คือ Fortnite จาก Epic Games และตามด้วยเกมอื่น ๆ เช่น Bomber Cre, Deep Rock Galactic, Strange Brigade, Vermindtide 2, War Thunder และ X-Morph Defense และจะตามมาด้วยเกมอื่น ๆ ในอนาคต โดยก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศจากทางผู้พัฒนาเกมบางเจ้าไปแล้วอย่างเช่น Warframe เป็นต้น

นอกจากนั้นทาง Microsoft ยังได้ร่วมมือกับทาง Razer ในการวางจำหน่ายเมาส์และคีย์บอร์ดที่ดีไซน์มาเพื่อใช้งานบน Xbox One โดยเฉพาะอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์นี้จะเตรียมเปิดตัวในงาน CES2019 ที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ด้วย สำหรับใครที่เป็นเจ้าของ Xbox One อยู่ ก็ถือเป็นข่าวดีที่ตัวเครื่องจะสนับสนุนอุปกรณ์ใช้งานมากขึ้นครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top