BY KKMTC
25 Feb 19 4:36 pm

Watch_Dogs 3 อาจวางจำหน่ายในปีนี้ และมีฉากหลังอยู่ที่กรุงลอนดอน

15 Views

อัปเดท 05/03/19 : คุณ Jason Schreier เจ้าแห่งข่าวลือ, นักวิเคราะห์, และนักข่าวแห่ง Kotaku ชี้ว่า Watch_Dogs 3 จะมีฉากหลังที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเขายืนยันว่าข่าวลือทั้งหมดเป็นเรื่องจริง แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Ubisoft ก็ยังไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด

กระแสข่าวลือของเกม Watch_Dogs 3 ยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นฉากเซตติ้งที่กรุงลอนดอน, ตัวเกมอาจวางจำหน่ายสำหรับเกมคอนโซลยุค Next-Generation ที่จะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ แต่ล่าสุด ! ข่าวลือตัวนี้เป็นการสยบทุกข่าวลือที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าเกมจะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้ พร้อมกับรายละเอียดเบื้องต้นเพิ่มเติมที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

Watch_Dogs 2

เว็บไซต์ GameRant อ้างอิงจากเว็บบอร์ด Fireden รายงานว่าเกม Watch_Dogs 3 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และคาดว่าจะเปิดตัวกับออกจำหน่ายภายใน ปี 2019 โดยแหล่งข่าวได้เปิดข้อมูลของเกมดังกล่าวเบื้องต้นว่า

  • จะไม่มีเกม Assassin’s Creed ในปีนี้ และปีนี้จะมี Watch_Dogs 3 เข้ามาแทน
  • Watch_Dogs 3 มีฉากเซตติ้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ณ ประเทศอังกฤษ
  • เกมจะมุ่นเน้นอาวุธปืน, มีด พร้อมกับระบบการแฮคที่เยอะกว่าเดิม
  • คาแรคเตอร์ชนิดใหม่ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ระหว่างเพศชายหรือเพศหญิง (คล้ายกับ Far Cry 5) แต่เนื้อเรื่องยังคงเป็นธีมของ Watch_Dogs เช่นเดิม

ถึงแม้ว่าข้อมูลมีเพียงน้อยนิด แต่หากอ้างอิงจากแหล่งข่าวและแฟนเกมมีการตั้งประเด็นสันนิษฐานว่า Watch_Dogs 3 มีฉากเซตติ้งที่ประเทศอังกฤษ มีสาเหตุมาจากตอนจบของเกม Watch_Dogs 2 ที่มีการบอกใบ้ว่ากลุ่มแฮกเกอร์ทั่วโลก เริ่มมีอิทธิพลมากขึ้นในแถบตะวันออกกับยุโรป โดยเฉพาะแถบ Brixton ในกรุง London ที่ฉากดังกล่าวถูกชี้เยอะเป็นพิเศษ ทำให้เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่า Watch_Dogs 3 อาจมีฉากที่ประเทศอังกฤษ

Watch_Dogs 2

ส่วนข้อมูลส่วนอื่น ๆ อาจจะยังไม่ยืนยันว่าเป็นข้อมูลจริง หรือข้อมูลที่กล่าวอ้างขึ้นเท่านั้น แต่ไม่แน่ว่า Watch_Dogs 3 มีฉากหลังอยู่ที่กรุงลอนดอน ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ซึ่งข้อมูลที่กล่าวมาจะเป็นความจริงหรือไม่ ก็ต้องลุ้นติดตามกันว่า Watch_Dogs 3 จะเปิดตัวออกจำหน่ายในปี 2019 จริงหรือไม่ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top