BY KKMTC
12 Jun 19 9:03 pm

Watch Dogs Legion จะมีโหมด Co-op 4 คน พร้อมเนื้อหา End-Game

6 Views

หลังจากความไฮป์ของ Watch Dogs Legion ผ่านไปไม่นาน ล่าสุดทีมงาน Ubisoft มีการอัปเดตข้อมูลของเกมเบื้องต้นผ่านเว็บไซต์ทางการ ซึ่งระบุว่าจะประกอบด้วยโหมด Multiplayer สามารถเล่น Co-op พร้อมกัน 4 คน และมีเนื้อหา End-Game ที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์ Watch_Dogs

อ้างอิง PCGamesN รายงานว่าบนเว็บไซต์ของ Ubisoft กล่าวถึงรายละเอียดของโหมด Co-op เบื้องต้นว่า “จัดทีมร่วมกับเพื่อนของคุณในโหมด Co-op เพื่อเข้าสู่ภารกิจและเนื้อหาในโลกออนไลน์”

นอกจากนี้ Watch Dogs Legion ยังเสริมด้วยกิจกรรมอื่นที่สามารถร่วมสนุกกับเพื่อนอย่างเช่น การต่อยมวยใต้ดิน, เกมฟุตบอลแบบฟรีสไตล์, การส่งของผิดกฎหมาย, ทำศิลปะบนกำแพง เป็นต้น

ด้านเว็บไซต์ Xbox มีการตบท้ายด้วยว่า Watch Dogs Legion แบบ Multiplayer จะมีเนื้อหา “End-Game สุดท้าทาย” กับมีการอัปเดตคอนเทนต์ฟรี รวมถึงโหมดออนไลน์แบบใหม่, อีเว้นท์ประจำวัน, ของรางวัล ซึ่งเป็นโมเดลการบริการเกมแบบ Games as a Sevice ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ วิดีโอเกมยุคปัจจุบัน

ถึงแม้ข้อมูลเกม Watch Dogs Legion ส่วนของ Multiplayer ยังไม่มีการเปิดเผยแบบละเอียดเจาะลึกมากนัก ซึ่งทางทีมงานเราก็ต้องติดตามข่าวสารเกมนี้กันต่อไปครับ

Watch Dogs Legion ออกวางจำหน่ายวันที่ 6 มีนาคม 2020 บนระบบ PC, PlayStation 4, Xbox One กับ Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top