BY BabeElena
27 Jan 19 2:16 pm

Wargroove จะรองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม

7 Views

คอเกมวางแผนแบบ Turn-Based Tactics อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับ Wargroove ผลงานเกมใหม่จากทีมสร้าง Starbound และผู้จัดจำหน่าย Stardew Valley อย่าง Chucklefish ที่ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจาก Advance Wars มาแบบเต็ม ๆ ซึ่งหาเล่นได้ยากมากแล้วในยุคนี้ และล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาว่าตัวเกมจะรองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มหรือการ Cross-Platform ครับ

Twitter อย่างเป็นทางการของทาง Wargroove เปิดเผยวีดีโอสั้น ๆ พร้อมข้อความแคปชั่น เผยให้ถึงว่าตัวเกม Wargroove จะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้ ไม่ต้องกังวลว่าหากซื้อคนละเครื่องแล้วจะมาสู้กันไม่ได้ในโหมด Multiplayer และรองรับบน PC, Xbox One และ Switch เรียกได้ว่าเจอกันได้หมดเลย

บางครั้งเพื่อนของคุณก็ไม่ได้อยู่พวกเดียวกันกับคุณ แต่ไม่มีปัญหา!

คุณไม่จำเป็นต้องก่อสงครามใด ๆ ทั้งสิ้น จับมือไปด้วยกันด้วยระบบครอสแพลตฟอร์มเล่นหลายคนบน PC, Switch, Xbox One เมื่อ Wargroove วางจำหน่ายใน 1 กุมภาพันธ์นี้!

Wargroove

คอมเมนต์ผู้เขียน: หากเป็นเกมอื่นอย่างเช่น MOBA หรือ Battle Royale การทำระบบครอสแพลตฟอร์มอาจจะมีปัญหาเรื่องของการควบคุมที่ได้เปรียบเสียเปรียบและความห่างขั้นในเชิงเทคนิค แต่สำหรับเกมวางแผนแบบ Wargroove ที่มีการควบคุมที่ตายตัวและทุกเครื่องใช้การควบคุมแบบเดียวกันหมด ผู้เขียนมองว่าการครอสแพลตฟอร์มเป็นไอเดียที่ฉลาดและเหมาะกับเกมนี้เป็นอย่างมากจริง ๆ

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มและเป็นการปูพรมเรื่องของการ Cross-Platform ไปอีกขั้น โดย Wargroove จะวางจำหน่ายใน 1 กุมภาพันธ์นี้ ทั้ง PC, Xbox One และ Switch ส่วนบน PS4 ยังไม่มีวันจำหน่ายประกาศออกมาครับ

SHARE

BabeElena

Related posts

Read More
Back to top