BY KKMTC
17 Apr 24 4:52 pm

Walton Goggins ยอมรับ ไม่รู้มาก่อนว่า “War. War never changes” เป็นประโยคที่มีความหมายต่อเกม Fallout

1,264 Views

Walton Goggins นักแสดงผู้รับบทเป็น Cooper Howard หรือ Ghoul คาวบอยในซีรีส์ Fallout ให้สัมภาษณ์สื่อ GQ ยอมรับว่าเขาไม่รู้มาก่อนว่า “War. War never changes” (สงคราม สงครามไม่เคยเปลี่ยน) เป็นประโยคเอกลักษณ์ที่มีความหมายต่อเกมตระกูล Fallout มากแค่ไหน

“ผมเพิ่งรู้ว่า War. War never changes เป็นประโยคที่กล่าวโดยคุณ Ron Perlman ผมไม่รู้มาก่อนว่าประโยคนั้นมันเป็นเอกลักษณ์ต่อเกมนี้ และมีความหมายต่อผู้เล่นมากแค่ไหน ตอนแรก ผมคิดว่าคุณ Graham กับ Geneva (ผู้สร้างซีรีส์) เป็นคนคิดค้นหนึ่งในบทสนทนาที่ดีที่สุดที่ผมได้รับโอกาสในการพูดตลอดอาชีพการแสดงซะอีก”

“เอาจริง ๆ ก็รู้สึกยินดีนะที่ผมไม่รู้ว่ามันเป็นประโยคเอกลักษณ์ของ Fallout หากรู้เข้า ผมคงไม่กล้าพูดประโยคนั้นเพราะไม่สามารถกล่าวได้ทรงพลังเหมือน Ron ได้” – Walton Goggins กล่าวกับ GQ

ความจริงแล้ว ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ Goggins ไม่รู้ว่า “War. War never changes” เป็นประโยคจากเกม Fallout เพราะก่อนหน้านี้ เขาออกมายอมรับว่าได้ตัดสินใจไม่เล่น Fallout ทั้งก่อนและระหว่างแสดง เพื่อไม่ให้รับอิทธิพลจาก Ghoul เวอร์ชันในเกมที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการแสดงได้

ปัจจุบัน ซีรีส์ Fallout ได้ออกฉายแล้ววันนี้ผ่านแพลตฟอร์ม Amazon Prime Video โดยเรื่องดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์ ด้วยงานโปรดักชันดี การแสดงยอดเยี่ยม เล่าเรื่องชวนให้อยากติดตาม และมีการเคารพต้นฉบับ

ที่มา: Gamesradar

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top