BY StolenHeart
17 Oct 19 10:05 am

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 เลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นช่วงปลายปี 2020 แล้ว

2 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกโรคเลื่อนเล่นงานไปเรียบร้อยสำหรับ Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ที่มีการประกาศยืนยันจากผู้พัฒนาอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนออกไปจากเดิมในช่วงต้นปี 2020 ไปเป็นช่วงปลายปีแทน

ทาง Hardsuit Labs ผู้พัฒนาเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ที่ประกอบไปด้วยคุณ Andy Kipling และคุณ Brian Mitsoda มือเขียนบทของเกม ได้สารภาพและอธิบายถึงเหตุผลในการเลื่อนตัวเกมออกไปผ่านทาง Blog ของเกมว่า เพื่อไม่ให้เหตุการณ์เดียวกันกับในภาคแรกเกิดขึ้น จึงทำให้พวกเขาต้องการเวลาในการพัฒนาเกมต่อไปอีกเล็กน้อยเพื่อขัดเกลาตัวเกมให้ออกมาดีที่สุด

“Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 จะยังคงวางจำหน่ายในปี 2020 พวกเราได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มคุณภาพของเกมขึ้นไปอีกและทำให้ไม่สามารถวางจำหน่ายเกมในช่วงไตรมาสแรกของปีได้ ซึ่งในปี 2019 นี้ ทีมงานของพวกเรามีการขยับขยายและเพิ่มคุณภาพในการพัฒนาเกมมากขึ้น แต่มันก็ทำให้พวกเราไม่สามารถนำเสนอผลงานที่มีคุณภาพที่พวกเราต้องการออกมาทันกับวันเวลาที่เราสัญญาเอาไว้ได้”

นอกจากนั้นทางทีมงานยังกล่าวอีกว่า มีสองสิ่งที่ทำให้พวกเขาตตัดสินใจเลื่อนตัวเกมออกไปก็คือความเห็นจากแฟนเกมที่หลั่งไหลเข้ามา และไม่ต้องการทำผิดพลาดซ้ำเดิมแบบเกมในภาคแรกที่เร่งพัฒนาเพื่อให้ออกมาทันวันวางจำหน่ายนั่นเอง ซึ่งถ้าใครจำได้ ตัวเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines นั้นมี Bug จำนวนมหาศาลที่ยังไม่ถูกจัดการออกไปอยู่มากมาย จนทำให้เหล่าแฟนเกมต้องรวมตัวกันเพื่อทำ Community Patch กันเลยทีเดียว

แม้จะมีการประกาศว่าตัวเกมจะยังคงวางจำหน่ายในช่วงปี 2020 แต่ในเวลานี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวเกมจะสามารถวางจำหน่ายได้เมื่อไหร่ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top