BY KKMTC
25 Oct 22 12:27 pm

Uncharted: The Legacy of Thieves Collection มีคนเล่นพร้อมกันใน Steam ที่ 10,851 คน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

8 Views

สื่อเกม VGC รายงานจากเว็บไซต์ SteamDB เผยว่า Uncharted: The Legacy of Thieves Collection คอลเล็กชันเกม Uncharted 4 กับ Uncharted The Lost Legacy ฉบับ Remaster มีคนเล่นเกมพร้อมกันสูงสุดใน Steam ที่ 10,851 คน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับช่วงวันวางจำหน่ายเกมในเวอร์ชัน PC

ถึงจำนวนผู้เล่นเกมพร้อมกันสูงสุด 10,851 คน ไม่ใช่ตัวเลขที่ดูแย่เท่าไหร่ แต่หากเทียบกับเกมอื่น ๆ ของ PlayStation อย่าง Horizon Zero Dawn ที่เปิดตัวใน Steam แล้วมีผู้เล่นสูงสุดประมาณ 56,000 คน, Marvel’s Spider-Man ราว 66,000 คน, God of War ราว 73,000 คน และ Days Gone ราว 27,000 คน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์หลังเกมออกวางจำหน่าย แน่นอนว่า Uncharted: The Legacy of Thieves Collection เป็นเกมที่เปิดตัวค่อนข้างมีกระแสเงียบเหงา

Uncharted

ภาพโดย VGC ที่ถ่ายจาก SteamDB

ยังไม่มีสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไม Uncharted: The Legacy of Thieves Collection เวอร์ชัน PC จึงเปิดตัวค่อนข้างเงียบเหงา หากเทียบกับเกม PlayStation ไตเติลอื่น ๆ แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจเพราะ Call of Duty: Modern Warfare II, Gotham Knights กับ Plague Tale: Requiem กำลังได้รับความสนใจจากหลายคน จึงได้กลบกระแสเกม Uncharted เวอร์ชัน PC ในที่สุด

Uncharted: The Legacy of Thieves Collection วางจำหน่ายใน PC แล้ววันนี้ ในแพลตฟอร์ม Steam กับ Epic Games Store

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top