BY KKMTC
12 May 20 12:06 pm

Ubisoft เผย Assassin’s Creed Valhalla จะรันได้อย่างต่ำสุดที่ 30 FPS บน Xbox Series X

5 Views

Ubisoft ได้ตอบคำถามถึงเจ้าสำนัก Eurogamer (โปรตุเกส) หลังจากถูกสอบถามเกี่ยวกับประสิทธิภาพการรันเกม Assassin’s Creed Valhalla บนเครื่องเกม Xbox Series X

ซึ่งทีมงาน Ubisoft ก็ได้ตอบกลับต่อ Eurogamer ว่า ณ เวลานี้ เกม Assassin’s Creed Valhalla สามารถรันเกมบนเครื่อง Xbox Series X ได้ความลื่นไหลอย่างน้อยที่ 30 FPS โดย Ubisoft กล่าวในแถลงการณ์ว่า…

ในตอนนี้ เรายืนยันว่า Assassin’s Creed Valhalla จะสามารถรันได้อย่างต่ำที่ 30 FPS

นอกจากนี้ Assassin’s Creed Valhalla จะโหลดเกมไวขึ้น และผู้เล่นสามารถดื่มด่ำเข้าสู่โลกของเกมโดยปราศจากปัญหาใด ๆ และสุดท้าย เกม Assassin’ s Creed Valhalla จะมีการปรับปรุงภาพกราฟิกให้ดีขึ้นจากการเล่นผ่านเครื่อง Xbox Series X ซึ่งแน่นอนว่าเราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นโลกของเกมในภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K

อย่างไรก็ตาม ก็มีความเป็นไปได้ว่าตัวเกมอาจมีเฟรมเรตนิ่งมากขึ้น หรือตั้งเป้าว่าตัวเกมสามารถรันภาพใน 60 FPS บนเครื่องเกมรุ่นต่อไป หลังจากเกมพัฒนาเสร็จสิ้นเป็นบางส่วนแล้ว จนถึงตอนนั้น ถ้าหาก Ubisoft ได้มีการแบ่งปันข้อมูลเกมเพิ่มเติม ทาง GamingDose จะรายงานอัปเดตกันต่อไปครับ

Assassin’s Creed Valhalla มีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020 โดยลงทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top