BY KKMTC
13 Jan 23 12:42 pm

Ubisoft เผย เกม Assassin’s Creed Mirage จะมีสเกลที่เหมาะสม เนื่องจาก AC ภาคล่าสุด ถูกวิจารณ์จากแฟนในเรื่องใส่ระบบ RPG

15 Views

Stéphane Boudon ตำแหน่ง Creative Director จาก Ubisoft ให้ออกมาเผยรายละเอียดกับ GamesRadar ว่า Assassin’s Creed Mirage จะเป็นเกมที่ทีมงานให้ความสำคัญกับด้านสเกล ให้เกมมีความ “คุ้นเคย” กว่าทุกภาคที่ผ่านมา หลังจากแฟน ๆ เกม ได้วิจารณ์เกม AC ภาคล่าสุด ที่เน้นไปทาง Open-World RPG มากกว่าการลอบเร้นเหมือนเกมไตรภาค

“Origins, Odyssey และ Valhalla แม้ภาคเหล่านั้นจะเป็นเกมดีเยี่ยม สามารถให้คำมั่นสัญญากับผู้เล่นด้วยการส่งมอบเนื้อหาการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ แสดงความทะเยอทะยาน และระบบ RPG ที่เริ่มเป็นที่ยอมรับ

แต่แน่นอน พวกเราก็ได้ยินเสียงจากแฟนเกมของเราหลายคนว่า อยากจะให้เกม AC เน้นเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละคร อยากให้เกมมุ่งเน้นไปที่เสาหลักของ AC ภาคแรก ๆ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงตัวเราด้วย นั้นจึงเป็นเหตุผลที่มีจุดเริ่มต้นของโครงการนี้” – Stéphane Boudon กล่าว

นอกจากนี้ Boudon กล่าวว่าเพราะทีมพัฒนาเกมสามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้น Assassin’s Mirage จะมอบประสบการณ์ที่หนาแน่น ด้วยระบบที่ล้ำลึก สามารถปฏิสัมพันธ์ได้มากกว่าเดิม รวมถึงฉากต่าง ๆ จะมีรายละเอียดสมจริง มอบความดื่มด่ำถึงผู้เล่น

Assassins Creed Mirage

Assassin’s Creed Mirage มีแผนวางจำหน่ายในปี 2023 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top