BY Zreast
7 May 21 12:08 am

Ubisoft เผยจักรวาล The Division เปิดตัวเกมใหม่เล่นฟรี “Heartland” และ The Division ฉบับมือถือ

7 Views

Ubisoft ปล่อยของชุดใหญ่ ประกาศขยายจักรวาลของ The Division ออกไปให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งการเปิดตัว “Heartland” ที่เป็นเกมสปินออฟเล่นฟรี, The Division ฉบับมือถือ รวมถึงเผยภาพ Roadmap คร่าว ๆ ของผลงานที่จะตามมาหลังจากนี้ในอนาคตด้วย

The Division 2

อย่างที่ทีมงานได้เคยให้คำมั่นสัญญาไว้ The Division 2 จะยังคงได้รับการอัปเดตเนื้อหาใหม่ต่อไป ซึ่งจะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่เกมให้สามารถ Build ได้หลากหลายขึ้น และเตรียมเพิ่มโหมดใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนเข้ามาด้วยในช่วงปลายปีนี้

The Division Heartland

เปิดตัวเกม Free-to-play ภายใต้จักรวาล The Division ซึ่งจะถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Red Storm ที่แฟนเกมต่างคุ้นเคยดี มาในรูปแบบเกมแยกเดี่ยวที่ไม่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ก่อนหน้านี้ เปิดมุมมองใหม่ ๆ ของจักรวาลออกไปให้กว้างขึ้น

The Division Heartland มีกำหนดวางจำหน่ายคร่าว ๆ ในช่วงปี 2021-2022 บน PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และระบบคลาวด์
สามารถลงทะเบียนเพื่อเตรียมเข้าร่วมทดสอบได้ที่ : https://register.ubisoft.com/division-experience/en-GB

The Division Mobile

ครั้งแรกสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ที่จะขยายตลาดสู่กลุ่มผู้เล่นใหม่ ๆ โดยขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเปิดเผยออกมาให้ทราบ

ภาพยนตร์ The Division

เตรียมฉายบน Netflix, ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ในเกมต้นฉบับ นำแสดงโดย Jessica Chastain, Jake Gyllenhaal และจะได้ Rawson Marshall Thurber มานั่งแท่นกำกับให้เรื่องนี้

นิยาย The Division

ตีพิมพ์ภายใต้ความร่วมมือกับ Aconyte ว่าด้วยเหตุการณ์ต่อมาจาก The Division 2 ที่โรคระบาดได้แพร่กระจายไปสู่ภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วสหรัฐฯ ซึ่งเหล่าตัวละครในเรื่องจะต้องคอยต่อสู้เพื่อปกป้องเส้นทางขนส่งเสบียงสำหรับเอาชีวิตรอดต่อไป

สำหรับผลงานทั้งหมดที่ประกาศออกมาในวันนี้ ทาง Ubisoft ยังไม่ได้เปิดเผยกำหนดวันที่ชัดเจนออกมา ระบุเพียงว่าจะมีรายละเอียดตามมาอีกครั้งภายในปีนี้ ขอให้แฟน ๆ เกมตั้งตารอคอยประวัติศาสตร์โฉมใหม่ของแฟรนไชส์นี้กันไว้ได้เลย

ที่มา : Ubisoft

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top