BY KKMTC
31 May 19 1:09 pm

Ubisoft ยืนยัน Beyond Good & Evil 2 ไม่ปรากฏตัวในงาน E3 2019

6 Views

อีกหนึ่งเกมผจญภัยที่หลายคนรอคอยมากที่สุด ดูเหมือนจะต้องพัฒนาเกมกันอีกยาว เพราะล่าสุด Ubisoft ออกมากล่าวแล้วว่า Beyond Good & Evil 2 จะไม่โผล่ในงาน E3 2019 เพราะตัวเกมยังไม่พร้อมแสดง

เว็บไซต์ DSOGaming รายงานจากทาง Ubisoft ออกมายืนยันว่าเกม Beyond Good & Evil 2 จะไม่โผล่ที่งาน E3 2019 นี้

หากอ้างอิงจากเอกสารแถลงการณ์ สาเหตุที่เกมดังกล่าวไม่จัดโชว์ที่งาน E3 2019 เป็นเพราะตัวเกมยังไม่มีความพร้อม ซึ่งทีมพัฒนากำลังทุ่มเทกันสร้างเกมนี้ และสัญญาว่า Footage เกมเพลย์จะพร้อมเปิดเผยเมื่อถึงเวลาแล้วเท่านั้น โดยเขียนว่า..

ในปีนี้ พวกเรามุ่งเน้นพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง เราจึงไม่มีแผนโชว์เกมนี้ผ่านงาน E3 2019

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมตั้งใจจะสร้างโครงการ Space Monkey Program และเผยข้อมูลอัปเกรตเกี่ยวกับความคืบหน้าในการสร้างโลกของ Beyond Good and Evil 2 ต่อไป

เราพร้อมแบ่งปันข่าวสารถึงเกมเมอร์ นั้นรวมถึง Footage ของระบบเกมเพลย์ด้วย แต่เมื่อถึงเวลาแล้วเท่านั้น ถ้าหากคุณพลาด Space Monkey Report #4 และ pre-alpha Demo ของ BGE2 คุณสามารถติดตามได้ที่ livestream ครั้งหน้า

Beyond Good & Evil 2 เป็นเกมประเภทแอคชั่น-ผจญภัย พัฒนาโดย Ubisoft Montpellier ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่เคยออกจำหน่ายเมื่อปี 2003 และประสบความสำเร็จทางด้านเสียงวิจารณ์กับยอดขาย

เกมดังกล่าวปรากฏตัวครั้งแรกช่วงงาน E3 2017 แต่ข้อมูลของเกมหลายอย่างยังคงไม่มีการเปิดเผยชัดเจน นอกเหนือจากความคืบหน้าของการพัฒนาแล้วเท่านั้น

Beyond Good & Evil 2 ยังไม่เผยวันวางจำหน่ายเกม กับแพลตฟอร์มที่ลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top