BY KKMTC
10 Feb 21 3:21 pm

Ubisoft ยืนยัน เกม Avatar โดยผู้สร้าง The Division จะออกวางจำหน่ายก่อนเกม Star Wars

8 Views

Daniel Ahmad นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมเกมจาก Niko Partners ได้อ้างอิงจากการประชุมผลประกอบการช่วงไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ 2021 ของ Ubisoft ยืนยันว่าทีมพัฒนาเกม Massive Entertainment กำลังพัฒนาคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกม The Division 2 สำหรับปี 2021 และ 2022

นอกจากนี้ Ubisoft กล่าวว่าเกมดัดแปลงจากภาพยนตร์ดังอย่าง Avatar จะเป็นผลงานเกมต่อไปของค่าย Massive พร้อมยืนยันว่าเกม Avatar จะออกวางจำหน่ายก่อนเกม Star Wars โดย Ubisoft

และท้ายที่สุด เกม Star Wars ของ Ubisoft จะพัฒนาโดยใช้ Snowdrop Engine ซึ่งเป็นเอนจินเกมเดียวกับที่ใช้ใน The Division แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของเกมได้ ณ ตอนนี้ เนื่องจากเกมยังไม่เริ่มเดินหน้าพัฒนาอย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าหากพร้อมแล้ว ทีมงานจะออกมาเปิดเผยข้อมูลอีกครั้ง

Avatar เป็นเกมที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์แนว Sci-fi ชื่อดังโดยผู้กำกับ James Cameron ซึ่งเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมา ก็ไม่มีข่าวสารใด ๆ อีกเลยเกี่ยวกับเกมดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ Ubisoft ยืนยันแล้วว่าเกม Avatar จะมีแผนออกวางจำหน่ายในปี 2022 เพื่อให้ออกพร้อมกับเวอร์ชันภาพยนตร์ภาคต่อ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟน ๆ Avatar ก็ต้องอดใจรอกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top