BY KKMTC
19 Jan 23 11:19 am

Ubisoft ยืนยันในช่อง Discord ทางการ ได้ยกเลิกการพัฒนาเกม Project Q แล้ว

3 Views

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ทีมพัฒนาเกม Ubisoft ได้มีการเปิดตัว “Project Q” ที่ทีมงานอธิบายว่าเป็นเกมแนว Team Battle Arena และเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Project Q จะไม่ได้ไปต่อ เพราะล่าสุด มีรายงานจากช่อง Discord ทางการของ Project Q ว่าโปรเจกต์ดังกล่าว “จะไม่มีการพัฒนาต่ออีกต่อไป” และจะปิดช่อง Discord ในเร็ว ๆ นี้

โดยแถลงการณ์บางส่วนของทีมงานจากช่อง Discord ระบุว่า…

“พวกเราได้ยกเลิกการทดสอบ Closed Test เนื่องจาก Project Q ไม่มีการพัฒนาต่ออีกต่อไป ซึ่งก็หมายความว่าช่อง Discord ทางการจะต้องปิดตัวลงด้วย

แม้เราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียด หรือสนทนากับผู้เล่นได้ในตอนนี้ แต่พวกเราขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ไว้ใจใน Project Q ข้อความของคุณ ทุกการสนับสนุนของคุณ มีความหมายต่อพวกเราอย่างมาก และเป็นแรงผลักดันให้เราตั้งแต่เริ่มพัฒนาเกมนี้

เราจะปิดเซิร์ฟเวอร์ Discord ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จนถึงเวลานั้น โปรดมาร่วมแชร์ความทรงจำดี ๆ ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดกับเรา มันเป็นการเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเรา และเราจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ตลอดไป

ทีมพัฒนาเกม The Project Q”

การยกเลิกพัฒนา Project Q เกิดขึ้นหลังจาก Ubisoft ได้ยุติพัฒนาเกมใหม่ 3 โปรเจกต์, ดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Skull and Bones และเผยในเอกสารรายงานผลประกอบการครั้งล่าสุดว่า Ubisoft กำลังเผชิญหน้ากับ “ความท้าทายใหม่” เนื่องจากเกมที่เพิ่งออกวางจำหน่าย ทำยอดขายโดยมีประสิทธิภาพที่ไม่น่าประทับใจ

ตอนนี้ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่า Project Q เป็น 1 ใน 3 โปรเจกต์ที่โดนยกเลิกการพัฒนาหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Insider-Gaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top