BY BOM
23 Sep 18 1:25 pm

Ubisoft ประกาศ เตรียมนำกีฬา X Games มาให้เล่น บน STEEP 30 ตุลาคมนี้

6 Views

วันนี้ Ubisoft ระบุพร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับกีฬา X Games ใน Steep ซึ่งเป็นเกมแข่งกีฬาแบบ openworld พร้อมแอ็กชันสุดมัน ในวันที่ 30 ตุลาคม โดย X Games Pass จะจำหน่ายบน PlayStation4 และยังมีฟีเจอร์ที่ยกระดับมากกว่าเดิมบน PlayStation4 Pro รวมถึงเครื่องเกมตระกูล Xbox One, Xbox One X และ Windows PC

X Games Pass จะนำผู้เล่นไปยังหมู่บ้าน X Games ของอลาสกา ที่ที่พวกเขาจะได้แข่งขันชิงเหรียญทองกันในสวนสนุกหิมะทิ่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม ที่นั่น นักกีฬาฤดูหนาวระดับตำนานทั้งหลายจะสามารถเรียนรู้และเป็นผู้ช่ำชองในรูปแบบการแข่ง X Games ที่มีในชีวิตจริง เช่น BigAir SuperPipe และ Slopestyle เมื่อผู้เล่นสามารถพิชิตอีเวนต์ต่าง ๆ ของ X Games ได้แล้ว พวกเขาจะปลดล็อกซีรีส์การแข่งขันแบบฟรีสไตล์เพิ่มเติม และถึงเวลาที่พวกเขาจะได้ท้าชนกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดของตารางคะแนน

ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความท้าทายของสนามแข่งบนภูเขาขนาดมหึมาได้สองแบบด้วยกัน คือ แบบย้อนอดีตในสไตล์ยุค 90 และแบบใหม่ล่าสุดคือ Rocket Wings สำหรับ DLC ของยุค 90 นั้น จะวางจำหน่ายวันที่ 4 ธันวาคม ส่วน DLC ของ Rocket Wings จะวางจำหน่ายวันที่ 10 มกราคมปีหน้า ผู้ที่มี X Games Pass จะได้สิทธิในการเข้าเล่น DLC ทั้งสองได้ก่อนวันวางจำหน่ายหนึ่งสัปดาห์

X Game Pass สามารถซื้อได้ในราคา 485 บาท โดย pass นี้จะประกอบด้วย

· DLC ของ X Games

· DLC ของยุค 90 ซึ่งจะให้ความรู้สึกแบบย้อนยุค ด้วยการใช้ฟิลเตอร์พิเศษปรับภาพในเกม ทำให้ Steep ดูคล้ายกับเกมกีฬาฤดูหนาวที่มีความเป็นยุค 90

· DLC Rocket Wings: ทะยานสู่ท้องฟ้าที่หิมะโปรยปรายด้วยความเร็วสุดเหลือเชื่อและพิชิตทุกความท้าทายใหม่ๆ ใน Rocket Wings

ยิ่งไปกว่านั้น ชุด Steep X Games Gold Edition ยังสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 1,295 บาท ในชุดประกอบด้วย

· Steep (ตัวเกมหลัก)

· X Games Pass

· Season Pass ของปีแรก ซึ่งประกอบด้วย

o Extreme Pack: เพิ่มกีฬาใหม่ 3 ชนิด (Rocket Wings, Speed Riding และ Base Jump) พร้อมกับภารกิจท้าทายใหม่ ๆ และไอเทมปรับแต่งด้วย

o Winterfest: เพิ่มกีฬาอีกหนึ่งชนิด (Sled) ภารกิจท้าทายใหม่ ๆ ชุดตัวละครในธีมฤดูหนาว และไอเท็มปรับแต่ง

o Adrenaline Pack: ชุดตัวละคร, สโนว์บอร์ด และวิงสูท แบบใหม่ มาพร้อมกับ Moonlight Pack ที่มีชุดตัวละครแบบเปล่งประกายแสงและภารกิจท้าทายในยามค่ำคืน

o โบนัสของตั๋วเฮลิคอปเตอร์

o เงินในเกม Steep 10,000 เครดิต เพื่อใช้ปรับแต่งอุปกรณ์ที่ร้านค้าในเกม

Steep เป็นเกมกีฬาแนว openworld ที่ Ubisoft Annecy เป็นผู้นำในการพัฒนา เกมมีกีฬาให้เล่นหลายประเภท อาทิ สกีสโนว์บอร์ด,ร่มร่อนร็อกเกต วิงสูทเลื่อนหิมะดิ่งพสุธา และสปีด ไรดิง – โดยเกมถูกพัฒนามาเพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันของคนทั้งโลก Steep เสนอประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อผ่านโหมดผู้เล่นหลายคน ซึ่งโลกในเกมจะเต็มไปด้วยผู้เล่นที่สามารถออกสำรวจได้ทั้งภูมิทัศน์ของเทือกเขาแอลป์และอลาสกา ผู้เล่นกับเพื่อนทั่วโลกสามารถเข้าร่วมภารกิจสุดท้าทายด้วยกัน หรือแข่งขันกันเองเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในอันดับผู้นำของตาราง ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันแบบรายการสด เช่น  การแข่งขัน Steep World Tour ประจำเดือน ที่ผู้เล่นสามารถเลือกพิชิตภารกิจท้าทายบางอย่าง เพื่อทำให้ตัวเองมีคุณสมบัติในการเข้าแข่งขันทัวร์นาเมนต์และมีโอกาสชิงของรางวัลสุดพิเศษได้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top