BY KKMTC
1 Sep 22 12:50 pm

Ubisoft ประกาศเลื่อนดีเลย์การปิดให้บริการระบบออนไลน์ของเกมเก่า เป็นวันที่ 1 ตุลาคม ปีนี้

8 Views

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Ubisoft ประกาศว่าจะปิดเซิร์ฟเวอร์ระบบออนไลน์ของเกมเก่าในวันที่ 1 กันยายนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทาง Ubisoft ได้ออกมากลับลำแล้ว

Ubisoft ประกาศเลื่อนดีเลย์การปิดให้บริการระบบออนไลน์ของเกมเก่าบางเกม กลายเป็นวันที่ 1 เดือนตุลาคมอย่างเป็นทางการ โดยปล่อยแถลงการณ์อัปเดตมาดังนี้

“การยกเลิกระบบออนไลน์เกมเก่า เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก แต่ทีมงานของเราก็ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อค้นหาสิ่งที่เป็นไปได้ที่จะลดความเสียหายจากการหยุดชะงักครั้งนี้

ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงขอเลื่อนดีเลย์การปิดให้บริการระบบออนไลน์ของเกมเก่า จากวันที่ 1 กันยายน 2022 เป็นวันที่ 1 ตุลาคม 2022
โดยเนื้อหา DLC สำหรับเกมเล่นคนเดียวหลายเกมใน PC เช่น Assassin’s Creed Brotherhood, Assassin’s Creed III (ภาคต้นฉบับ), Far Cry 3 และ Splinter Cell Blacklist จะสามารถดาวน์โหลด และเก็บไว้ก่อนถึงวันปิดระบบอีกครั้ง”

นอกจากนี้ Ubisoft ยืนยันว่าถ้าหากทำการ Activate เนื้อหา Singleplayer DLC ก่อนวันปิดให้บริการระบบออนไลน์ ผู้เล่นจะสามารถเล่นเนื้อหา DLC ดังกล่าวได้ต่อไป รวมถึงยังสามารถดาวน์โหลด Install ใหม่อีกครั้ง แม้ระบบออนไลน์จะปิดให้บริการแล้วก็ตาม

Assassin Creed 2

สุดท้าย ทีมงานย้ำอีกครั้งว่าการปิดระบบออนไลน์เกมเก่าของ Ubisoft จะมีผลเฉพาะเกมภาคต้นฉบับเท่านั้น โดยเกมเวอร์ชัน Remastered หรือ Remake จะไม่ส่งผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top