BY StolenHeart
14 Jul 20 11:44 pm

Twitter ของเกม Corpse Party เริ่มเคลื่อนไหว คาดเปิดตัวภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้

4 Views

สำหรับแฟนเกมสยองขวัญจากฝั่งประเทศญี่ปุ่น น่าจะคุ้นเคยกับชื่อของ Corpse Party กันอย่างแน่นอน และในช่วงที่ผ่านมาเราก็แทบไม่เห็นข่าวของเกมภาคใหม่ออกมาเลย แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าเราน่าจะได้เห็นการกลับมาของเกมนี้ในอนาคตแล้ว

Twitter @corpse5pb ที่เป็นบัญชีแบบ Official ของเกม Corpse Party นั้นได้เริ่มกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่เงียบหายไปเป็นเวลาเกือบสองปี โดยตัวโพสต์ได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อเป็น Miku นักเรียนจากโรงเรียน Kisaragi พร้อมกับรูปปริศนาที่เขียนไว้เป็นภาษาญี่ปุ่นว่า ただいマ・・・ หรือกลับมาแล้วนั่นเอง

ที่น่าสนใจคือใจความของโพสต์ต่อมาที่เป็นการแนะนำตัวเองของ Miku ที่เตรียมเข้าเรียนในโรงเรียนแห่งใหม่นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทางผู้พัฒนาอาจจะทดลองสร้างเนื้อเรื่องของเกมแบบใหม่ผ่านทางบัญชี Twitter นี้ก็เป็นได้

Corpse party ภาคแรกวางจำหน่ายบนเครื่อง PC ในปี 1996 ซึ่งใช้โปรแกรมสร้างเกมพื้นฐานอย่าง RPG Maker ในการสร้าง และมันก็ได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยเนื้อเรื่องเขย่าขวัญในโรงเรียนที่น่าติดตาม และมีเกมภาคใหม่ ๆ ออกวางขายมานับตั้งแต่นั้น ซึ่งสำหรับใครที่อยากสัมผัสเกมนี้ก่อนไปพบกับเกมภาคใหม่ ก็สามารถหาซื้อได้บนร้านค้า Steam ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top