BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Jul 22 4:17 pm

Tomb Raider อาจเตรียมถูก Reboot หลังวงในเผยลิขสิทธิกำลังถูกแย่งชิงประมูลโดยค่ายที่สนใจ

11 Views
Tomb Raider ฉบับหนังโรงล่าสุดดูจะไม่ได้รับการสานต่อเสียแล้ว

เว็บไซต์ข่าวภาพยนตร์หลายแห่งออกมารายงานอ้างอิงแหล่งข่าววงใน ปล่อยข้อมูลลือว่าสตูดิโอ MGM ได้สูญเสียสิทธิในการสร้างภาพยนตร์ Tomb Raider ภาคใหม่ไปแล้วเรียบร้อย หลังไม่สามารถทำเงื่อนไขได้ตรงตามสัญญาที่ระบุว่า MGM ต้องเดินหน้าไฟเขียวสร้างภาพยนตร์ Tomb Raider ภาคใหม่ก่อนเดือน พฤษภาคม ของปีนี้

ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวได้ผ่านพ้นไปแล้วส่งผลให้ลิขสิทธิหนัง Tomb Raider ได้หวนกลับคืนสู่มือของผู้ผลิต Graham King และค่าย GK Films

แรกเริ่มเดิมที MGM เคยประกาสสร้างภาคต่อของหนัง Tomb Raider ฉบับปี 2018 ซึ่งได้ดาราหญิง Alicia Vikander มารับบทเป็น Lara Croft เดิมทีตัวภาคต่อมีการวางมือให้ Misha Green ผู้สร้าง Lovecraft Country มารับหน้าที่นั่งแท่นกำกับ แต่สุดท้ายข้อมูลลือล่าสุดยืนยันว่าโครงการดังกล่าวถูกยุบทิ้งไปแล้วเรียบร้อย

สายข่าวรายงานว่า ณ ปัจจุบัน ค่ายหนังรวมไปถึงผู้ให้บริการ Streaming หลายรายกำลังเข้ามาแย่งชิงทุ่มเงินเพื่อคว้าสิทธิชื่อ Tomb Raider ไปปั้นผลงานใหม่ของตัวเอง ซึ่งดูแล้วผลงานชิ้นใหม่ก็จะส่งผลให้ Tomb Raider ฉบับหนังถูก Reboot อีกครั้งและดาราหญิง Alicia Vikander ก็อาจไม่ได้กลับมารับบทเดิม

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าชะตากรรมของหนังจากเกมเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ตัวหนัง Tomb Raider เคยประสบความสำเร็จมหาศาลหลังหนังฉบับปี 2001 ที่อยู่ใต้การดูแลของค่าย Paramount และมีดาราสาวอย่าง Angelina Jolie มารับบทนำ จนเกิดเป็นหนังถึง 3 ภาคและทำเงินไปกว่า 450 ล้านเหรียญ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top