BY KKMTC
25 Aug 23 12:44 pm

Todd Howard เชื่อ บางคนอาจไม่ถูกใจการสำรวจใน Starfield เพราะการผจญภัยมีความแตกต่างจากเกม Bethesda ที่ผ่านมา

170 Views

การสำรวจใน Starfield จะแตกต่างจาก Fallout และ The Elder Scrolls ทำให้ Todd Howard เชื่อว่าบางคนอาจไม่ถูกใจในการสำรวจของเกม Starfield เพราะมันต่างจากเกม Bethesda ที่หลายคนคุ้นเคย

Todd Howard ผู้กำกับเกม และผู้บริหาร Bethesda Softworks ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GQ เชื่อว่าไม่ใช่ทุกคนจะชื่นชอบการผจญภัยใน Starfield เพราะเกมนี้ ผู้เล่นต้องออกผจญภัยไปดาวเคราะห์ดวงต่าง ๆ ซึ่งดาวเคราะห์บางดวงจะเต็มไปด้วยพื้นที่ว่างเปล่า และการสำรวจจะกว้างกว่าเกมของค่าย Bethesda ที่ผ่าน ๆ มา

“การสำรวจโลก Starfield จะไม่ได้มีความรู้สึกเหมือนเกม Skyrim เพราะรูปแบบการผจญภัยระหว่าง 2 เกม มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

เมื่อคุณมองทิวทัศน์ และดวงดาวกำลังตกดิน [ใน The Elder Scrolls] คุณจะรู้สึกว่ามันเป็นโลกจำลองที่ถูกสร้างขึ้นมา แต่สำหรับเกมนี้ [Starfield] คุณจะรู้สึกว่ามันมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า” – Todd Howard กล่าว

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันว่าใน Starfield จะมีพื้นที่ให้สำรวจมากกว่า 1,000 พื้นที่ และการผจญภัยของเกมดังกล่าว จะเน้นสำรวจดาวเคราะห์ดวงต่าง ๆ มากกว่าการสำรวจในดินแดนขนาดใหญ่เหมือน Fallout 4 ที่ผู้เล่นต้องผจญภัยในดินแดน Commonwealth และ The Elder Scrolls V ที่ผู้เล่นต้องผจญภัยในดินแดน Skyrim

STARFIELD LIVE ACTION

Starfield ออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ ในระบบ PC และ Xbox Series X/S

ที่มา: Gamesradar

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top