BY StolenHeart
23 May 19 8:38 am

THQ Nordic มีเกมที่อยู่ในการพัฒนากว่า 80 เกมในตอนนี้

2 Views

ถ้าหากพูดถึงค่ายเกมที่มีการเข้าซื้อกิจการของผู้พัฒนาต่าง ๆ มากมายที่สุดในตอนนี้ ก็ต้องนึกถึง THQ Nordic กันก่อนเป็นเจ้าแรก ๆ แน่นอน ซึ่งบริษัทเกมจากสวีเดนแห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่การกว้านซื้อเท่านั้น เพราะในตอนนี้พวกเขามีเกมที่กำลังสร้างอยู่จากเหล่าผู้พัฒนาภายในและทีมอื่น ๆ รวมกันแล้วกว่า 80 เกมด้วยกันเลยทีเดียว

โดยข้อมูลนี้มีที่มาจากรายงานผลประกอบการของทาง THQ Nordic ในปี 2019 ที่ได้มีการประกาศออกมาเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งนอกจากจะมีการรายงานถึงผลกำไรและรายได้ต่าง ๆ แล้ว ยังมีการระบุว่า ณ เวลานี้ทาง THQ Nordic มีเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาถึง 80 เกมด้วยกัน และมีเกมอีกจำนวน 48 เกมที่ยังไม่ถูกเปิดตัวออกมาในตอนนี้

ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับจำนวนเกมที่มากมายขนาดนี้ เพราะในช่วงที่ผ่านมาทางค่ายได้ซื้อทีมพัฒนาเข้ามาร่วมในชายคาเดียวกับบริษัทเป็นจำนวนมาก และล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้เข้าซื้อกิจการของทาง Piranha Bytes ทีมงานผู้สร้าง Gothic และ Risen ไปแล้วอีกด้วย

โดยในงาน E3 2019 นี้ ทาง THQ Nordic ก็มีเกมที่จะเตรียมเปิดตัวอีกสองเกมด้วยกัน โดยเกมแรกจะเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ใหม่ให้กับซีรีส์ที่วางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ กับอีกหนึ่งเกมที่เคยได้รับความนิยมในอดีตจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

เรียกว่าตอนนี้ถ้าหากเกมในเครือของ THQ Nordic นั้นเกิดปังขึ้นมาเกินครึ่งของจำนวนที่กำลังพัฒนาอยู่ ทางค่ายน่าจะอยู่ในวงการไปได้อีกนานเลยทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top