BY StolenHeart
18 May 19 7:20 pm

THQ Nordic เตรียมเปิดตัวเกมในตำนานให้กลับมาในงาน E3 2019 นี้

3 Views

ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับงานเกมแห่งปีอย่าง E3 2019 ที่จะกลับมาอีกครั้งในเดือนหน้านี้ ค่ายเกมหลายค่ายต่างก็เตรียมตัวที่จะโชว์ของในงานนี้กันอย่างมากมาย และก็รวมไปถึงค่ายเกมใจป๋าอย่าง THQ Nordic ที่เตรียมปลุกชีพเกมเก่ากลับมาเปิดตัวใหม่ในงาน E3 ปีนี้ด้วย

ทางเว็บไซต์ GameRant ได้รายงานว่า ทาง THQ Nordic นั้นเตรียมที่จะเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขาในงาน E3 2019 นี้ถึงสองเกมด้วยกัน โดยเกมแรกนั้นน่าจะเป็นเกมเวอร์ชั่น Remake ของซีรีส์เกมดังในอดีตเกมหนึ่ง ที่ทางผู้ให้ข้อมูลระบุว่าเป็น “เกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากในอดีต” ซึ่งมีความเป็นไปได้อยู่หลายเกมด้วยกัน

ส่วนเกมที่สองนั้นแทบไม่มีข้อมูลใด ๆ ออกมาเลย มีการบอกเพียงแค่ว่าเป็นการแสดง”วิสัยทัศน์แบบใหม่” ของแฟรนไชส์ที่ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นภาคต่อของเกมที่วางจำหน่ายไปแล้ว

Kingdoms of Amalurซึ่งตัวเลือกที่จะเป็นนั้นเรียกได้ว่ามีอยู่มากมาย เพราะช่วงที่ผ่านมานั้นทาง THQ Nordic ได้กว้านซื้อกิจการและทีมพัฒนาเกมเข้ามาอยู่ในเครือของตนเต็มไปหมด เช่นสิทธิ์ในการใช้ชื่อ Kingdom of Amalur, Alone in The Dark และอื่น ๆ อีกเพียบ ก็ต้องมาดูกันว่าเกมใหม่ที่จะเปิดตัวใน E3 2019 นั้นจะเป็นเกมอะไรกันต่อไปครับ

E3 2019 มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 12 – 14 มิถุนายนนี้ ตามเวลาในประเทศไทยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top