BY StolenHeart
17 Oct 19 10:33 am

The Outer Worlds บน Xbox One X และ PS4 Pro จะมีความละเอียดของ Texture ในระดับ 4K

1 Views

ยืนยันกันมาเรียบร้อยสำหรับใครที่กังวลว่า The Outer Worlds เกม RPG ใหม่ล่าสุดจากผู้สร้าง Fallout: New Vegas จะออกมาดูไม่ดีหรือมีความละเอียดน้อยบนเครื่องคอนโซลก็สบายใจกันได้ เพราะทางทีมพัฒนายืนยันแล้วว่าตัวเกมบนเวอร์ชั่น Xbox One X และ PS4 Pro จะมีความละเอียดของ Texture ในระดับ 4K แน่นอน

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทาง Private Division ผู้จัดจำหน่ายเกม The Outer Worlds ให้กับทาง Obsidian Entertainment ทาง Twitter ว่า ตัวเกมในเวอร์ชั่นคอนโซลอย่าง Xbox One X และ PS4 Pro จะมีความละเอียดของ Texture ในระดับ 4K และ Resolution ของเกมจะเป็นการอัพสเกลมาจากความละเอียดระกับ 1440p ให้ขึ้นไปถึงระดับ 4K อีกด้วย

แม้จะเป็นการอัพสเกลของภาพ แต่ทาง Private Division ก็ยังยืนยันว่าภาพของเกมในแต่ละเวอร์ชั่นที่ได้ออกมานั้นจะดูสวยงามไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันแน่นอน แม้ในตอนแรกจะมีการสื่อสารผิดพลาดว่าภาพกราฟฟิกของเกมในเวอร์ชั่น PS4 Pro นั้นจะไม่มีการปรับปรุง แต่ก็มีการแก้ไขความเข้าใจผิดแล้วว่าจะมีการปรับปรุงความละเอียดของ Texture มากขึ้นด้วยเช่นกัน

ส่วนตัวเกมในเวอร์ชั่น PC นั้นจะมีการสนับสนุนความละเอียดระดับ 4K ด้วยเช่นกัน เรียกว่าไม่ว่าเล่นในระบบไหนก็จัดเต็มได้เหมือนกันหมดแน่นอนครับ

The Outer Worlds วางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top