BY Aisoon Srikum
24 Aug 22 4:41 pm

The Lords of the Fallen ภาคใหม่ เป็นการรีบูทตัวเกมภาคแรก

89 Views

ถือเป็นการเปิดตัวที่แฟนเกมคิดว่าเป็นเกมโซลภาคใหม่ซะแล้ว แต่มันคือการ Reboot ตัวเกมภาคแรกอย่างเต็มตัว สำหรับ The Lords of the Fallen

Lords of the Fallen จัดเป็นอีกหนึ่งเกม Soulslike ที่ภาคแรก เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงปี 2014 แต่ก็มีเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวภาคใหม่ไปในงาน Gamescom 2022 ที่ผ่านมา และมันได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเป็นการ Reboot ของเกมภาคแรกไปเลย

เกมภาคแรกนั้น ได้รับกระแสและคำวิจารณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ทำให้ทางภาคต่อนี้ CI Games ขอกลับมาแก้ตัวใหม่ด้วยการใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา และ Hexworks Studio รับหน้าที่เข้ามาจัดการพัฒนาตัวเกมภาคนี้

CI Games ยังให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์ในเกมภาคนี้ เกิดขึ้นหลังจากเกมภาคแรกนับพัน ๆ ปี และมีขนาดของเกมใหญ่กว่าภาคแรกถึง 5 เท่าด้วยกัน โดยมีโลกขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงเข้าถึงกัน และเต็มไปด้วย NPC จำนวนมากที่จะคอยปะติดปะต่อเรื่องราวของเกม

ในด้านของการต่อสู้จะมีทั้งการใช้อาวุธระยะประชิดและอาวุธประเภทเวทมนตร์เข้ามา และสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงรองรับการเล่นแบบ Co-op อย่างลื่นไหลด้วย และมันคือการ Reboot เนื้อหาของตัวเกมไปในตัว

CI Games เผยว่าจะทำการปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ให้ได้รับชมกันอย่างเต็ม ๆ ภายในปีนี้ ส่วนเกมจริง ๆ จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2023 บน PC และ Console

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top