BY KKMTC
17 Aug 20 2:49 pm

The Legend of Zelda: Skyward Sword เวอร์ชัน Switch ได้ขึ้นในเว็บไซต์ Amazon ประเทศอังกฤษ

1 Views

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Amazon ของประเทศอังกฤษ ได้ขึ้นรายชื่อเกม The Legend of Zelda: Skyward Sword สำหรับเวอร์ชัน Nintendo Switch ซึ่งสามารถคาดเดาได้ว่าเกมดังกล่าวอาจจะมีการเปิดตัวในเวลาไม่ช้าก็เร็ว

โดยหน้ารายละเอียดของ The Legend of Zelda: Skyward Sword ใน Amazon ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเกม รวมถึงยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายอีกด้วย ทำให้ข้อมูลเกมดังกล่าวยังขาดความชัดเจนหลายส่วน

อย่างไรก็ตาม หากอ้างอิงจาก Eiji Aonuma โปรดิวเซอร์ของเกมซีรีส์ The Legend of Zelda เคยบอกสัมภาษณ์ว่า อาจมีความเป็นไปได้ที่จะนำเกม Zelda จากเครื่องเกม Wii ลงเครื่อง Switch โดยไม่นำระบบการควบคุมแบบ Motion เข้ามา แม้การพอร์ตเกมจะ “ทำได้ยากนิดหน่อย” หรือ “ยากเกินไปจนเป็นไปไม่ได้เลย” ก็ตาม

The Legend of Zelda: Skyward Sword เป็นเกมแนวแอ็คชัน-ผจญภัยที่เคยวางจำหน่ายเมือปี 2011 โดยลงให้กับเครื่องเกม Nintendo Wii ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสรีวิวในระดับดีมากจากกลุ่มเกมมอร์ และสื่อหลายแห่งด้วยระบบเกมเพลย์ที่สนุกสนาน และการใช้คอนโทรลเลอร์ Wiimote ในการควบคุม ทำให้มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่

ถึงอย่างนั้น ข้อมูลหลุดดังกล่าวก็ยังขาดความชัดเจนเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากมีข่าวสาร The Legend of Zelda ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top