BY StolenHeart
11 Aug 20 11:25 pm

The Last of Us Part II เวอร์ชั่นใหม่ 1.05 อัปเดตโหมดใหม่ ตัวเลือกกราฟฟิก 13 สิงหาคมนี้

6 Views

ยืนยันมาแล้วเรียบร้อยสำหรับวันเวลาในการอัปเดตโหมดใหม่ของ The Last of Us Part II ที่จะมาท้าทายผู้เล่นกันอีกรอบ และเราก็ไม่ต้องรอกันนานเพราะตัวเกมเตรียมจะอัปเดตให้เล่นกันในไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

Sony ได้ปล่อย Trailer อัปเดตใหม่ของเกม The Last of Us Part II ในเวอร์ชั่น 1.05 ที่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาบ้างแล้วเล็กน้อยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยรายละเอียดของใหม่ต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามานั้นมีดังต่อไปนี้

  • Grounded Mode ระดับความยากแบบสุดโหดที่มีของให้เก็บน้อยลง ไม่ว่าจะกระสุน ยา หรือทรัพยากรในการอัปเกรด ปิดหน้าจอบอกสถานะหรือ HUD ลงหลายจุด รวมไปถึงตัดโหมด Listening ออกทำให้มองหาศัตรูได้ยากขึ้นไปอีก และผู้เล่นสามารถเลือกเล่นในโหมดนี้ได้ตั้งแต่แรกโดยที่ไม่ต้องรอจบเกมก่อนหนึ่งรอบ
  • Permadeath ตัวเลือกนี้จะเป็นการเปิดระบบตายแล้วตายเลย ไม่มีโอกาสแก้ตัว เหมาะสำหรับผู้เล่นที่อยากทดสอบฝีมือในการเล่นขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง
  • ตัวเลือกในการปรับกราฟฟิกและเกมการเล่นแบบใหม่มากมาย เช่นกราฟฟิกแบบ 8-bit เปลี่ยนสีสันในเกม หรือจะปรับระบบการเล่นในเกมให้เป็นไปตามที่ต้องการได้ เช่นโหมด Slow Motion โหมด Mirror และอีกมากมาย

นอกจากนั้นก็ยังมีการปรับระบบการเล่นในเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการเล็งและการควบคุมของผู้เล่น เพื่อให้สามารถรรับมือของใหม่ที่จะมาในเวอร์ชั่นนี้ได้อย่างสะดวก ใครที่ยังเล่นกันอยู่ก็เตรียมอัปเดตกันได้ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ครับ

The Last of Us Part II วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4 ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top