BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Apr 18 11:41 am

The Forest เตรียมออกจาก Early Access สิ้นเดือนนี้

5 Views

จบการศึกษาไปอีกราย

ถ้าจะพูดถึงช่วงเวลาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เทรนด์ของแนวเกมที่นิยมคงหนีไม่พ้นเกม MOBA กับ Survival โดยเฉพาะอย่างหลังที่มีออกมาหลายเกมมาก ๆ และ The Forest ก็เป็นเกมที่ออกมาในช่วงนั้นเหมือนกัน โดยเกมนำเสนอการเอาตัวรอดแบบใหม่ ที่เราไม่ได้พูดถึงสภาพอากาศอันเลวร้าย มนุษย์โฉดชั่ว หรือซอมบี้ แต่เราพูดถึงอันตรายของ “สถานที่ และบุคคล” ที่เราไม่รู้จักและไม่มีข้อมูลเลยแม้แต่น้อย นี่อาจจะเป็นข่าวดีของผู้มีตัวเกมนี้อยู่ในครอบครอง เพราะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนาแล้วว่า เกมจะหลุดออกจาก Early Access วันที่ 30 เมษายนนี้ นั่นก็หมายความว่าเราจะได้พบกับตัวเกมเต็มเสียทีหลังจากรอมานานถึง 4 ปีด้วยกัน

The Forest จะมีเนื้อหาคร่าว ๆ ว่าคุณเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ซึ่งเกาะที่คุณตกมานั้นมีคนป่าเจ้าถิ่นรอคุณอยู่ คุณต้องรวบรวมทรัพยากร หาอาหาร สร้างที่พักอาศัยและสำรวจถ้ำและทะเลสาบใต้ดิน ศัตรูในเกมนี้มีความยากค่อนข้างมาก ทำให้คุณเสี่ยงสู้กับศัตรูจำนวนมากไม่ได้ และสำหรับใครที่ไม่ชอบความยาก เกมนี้ก็มีโหมดง่ายที่ไม่มีศัตรูอยู่ในเกาะ ให้คุณได้รับประสบการณ์การเอาตัวรอดที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

The Forest จะออกจาก Early Access ในวันที่ 30 เมษายนนี้ หมายความว่าราคาและคอนเทนต์จะถูกเพิ่มแน่ ๆ ใครที่ยังไม่มีเกมสามารถไปหาซื้อได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top