BY Aisoon Srikum
29 Jun 23 1:48 pm

The Cycle: Frontier เกมยิงออนไลน์จากผู้สร้าง Spec Ops: The Line ประกาศปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

22 Views

The Cycle: Frontier เกมยิงเล่นฟรีจากผู้สร้าง Spec Ops: The Line ประกาศยุติการให้บริการในเดือนกันยายนนี้

Yager ผู้พัฒนาเกม The Cycle: Frontier ประกาศยุติการให้บริการเกมในวันที่ 27 กันยายนนี้ ด้วยเหตุผลหลักง่าย ๆ เลยคือเกมมันไม่สามารถทำเงินให้ได้แล้ว หลังจากตัวเกมเปิดให้บริการมาหลายปี และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2022

ตัวเกมมีระบบการอัปเดตแบบ Season โดยมีออกมาทั้งหมด 3 Season ด้วยกัน แต่ตอนนี้แพทช์อัปเดตล่าสุดจะเป็นแพทช์สุดท้ายก่อนเกมปิดให้บริการ

เราเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวที่ยากลำบากนี้ แม้เราจะพยายามอย่างที่สุด และปรับปรุงตัวเกมมาตลอดแล้ว แต่ The Cycle: Frontier ไม่สามารถสร้างรายได้ให้เราได้เลย ตัวเกมจะปิดให้บริการในวันที่ 27 กันยายน 2023 และเราต้องยอมรับว่านี่คือแนวทางที่ดีที่สุดของพวกเราแล้ว

  • Yager

Yager ได้ออกมาแชร์บทวิเคราะห์โดยละเอียดเกี่ยวกับความสำเร็จของตัวเกม โดยมีช่วงหนึ่งที่เกมเปิดตัว และคนใช้โปรแกรมโกงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเขาไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทัน และผู้เล่นจึงลดลงไปอย่างมาก และแม้การอัปเดตใหม่ ๆ จะดึงคนกลับมาเล่นได้มาก แต่มันไม่เพียงพอที่จะทำให้คนจ่ายเงิน

พวกเขายังเสริมว่า ตอนแรกมีอีกทางออกหนึ่งคือ ทำให้เกมเป็นเกมออฟไลน์และสร้างเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวเล่นกันเองได้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ เพราะลักษณะเซิร์ฟเวอร์ของตัวเกมและระบบ Backend ที่มีความเฉพาะเจาะจงมากกว่าเกมทั่วไป

ในตอนนี้ Yager ได้ปิดการซื้อไอเทมในเกมด้วยเงินจริงทั้งหมดแล้ว และสินค้าทุกรายการจะลด 95% และความคืบหน้าและระบบ Progression ทุกอย่างจะขึ้นเร็วขึ้น และแจก Premium Pass ให้กับผู้เล่นทุกคน รวมไปถึงใครที่จ่ายเงินซื้อของในเกมในช่วง 14 วันที่ผ่านมา จะคืนเงินให้ทั้งหมด

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top