BY StolenHeart
23 Nov 21 10:56 pm

Terminator: Resistance Annihilation Line DLC เนื้อเรื่องใหม่เต็มรูปแบบ เตรียมวางจำหน่าย 10 ธันวาคมนี้

17 Views

เนื้อเรื่องใหม่เต็มรูปแบบจากเกมเดินหน้ายิงที่อิงมาจากหนังดัง

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยกับ DLC เนื้อเรื่องเต็มรูปแบบของ Terminator: Resistance โดน Tayon ในชื่อว่า Annihilation Line กับเนื้อหาและระบบการเล่นที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม

Annihilation Line จะเป็นเรื่องราวของ Kyle Reese ตัวละครเอกจากภาพยนตร์ Terminator ภาคแรก โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในช่วงกลางของเนื้อหาหลักที่หลังจากกลุ่มผู้ต่อต้านสามารถปราบผู้ที่แผงตัวเข้ามาได้สำเร็จ และ John Conner ก็มีคำสั่งโดยตรงมาให้ทีมของ Jacob River ไปยังฐานที่มั่นใน Northridge หลังจากพบว่าประชาชนที่อยู่ในนั้นหายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งเขาต้องร่วมมือกับ Reese ผู้เป็นมือขวาของ John ในการเข้าไปสืบหาสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นในฐานที่มั่นแห่งนี้

นอกจากเนื้อเรื่องใหม่และการได้ร่วมสู้กับ Kyle Reese แล้ว ตัวเกมยังได้รับการยกระดับกราฟฟิกสำหรับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PS5 และบน PC โดยตัวเกมจะรองรับกับการใช้งานด้วยจอย Dual Sense มากขึ้น และบน PC จะสนับสนุนเทคโนโลยี AMD Fidelity ที่เพิ่มความละเอียดของภาพให้สวยงามขึ้นอีกด้วย

Terminator Resistance Enhanced 2021 11 23 21 003

Terminator Resistance Enhanced 2021 11 23 21 003

Terminator: Resistance Annihilation Line วางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้บน PS4, PS5 และ PC และผู้ที่เล่นเกมนี้บนเวอร์ชัน PS4 จะได้รับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PS5 ฟรี(ยกเว้นในเอเชีย)

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top