BY StolenHeart
25 Apr 20 5:34 pm

Telegram เตรียมอัปเดตฟังก์ชั่น Video Call เพิ่ม คาดเปิดตัวได้ภายในปีนี้

3 Views

Telegram เป็นผู้พัฒนาอีกหนึ่งเจ้าที่เล็งเห็นว่าการทำงานในแบบ Work From Home ที่ต้องมีการประชุมงานกันอย่างเข้มข้นผ่านทางโปรแกรม Video Call นั้นมีความสำคัญมากขึ้น ด้วยประสบการณ์จากการพัฒนาโปรแกรมส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพและผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก ทำให้พวกเขาเตรียมลงมาลุยในตลาดนี้ด้วยในอนาคต

ข้อมูลจาก Blog ของ Telegram ระบุว่า ณ เวลานี้ตัว App และโปรแกรมมีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 400 ล้านราย มีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เช่นระบบการส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพและระบบ Sticker ที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งการอัปเดตสำคัญในรอบหน้านั้นพวกเขาจะเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานแบบ Video Call เข้ามาใน App เพื่อรองรับการคุยแบบเห็นหน้ากันในอนาคต โดยมีกำหนดการในการอัปเดตภายในปีนี้

นอกจากระบบ Video Call แล้ว Telegram จะมีการเพิ่มระบบ Secret Chat ลงไปเพื่อส่งข้อความลับให้กับบุคคลที่ต้องการ และ Quiz Mode ที่เอาไว้สนุกกับเพื่อน เป็นการเพิ่มลูกเล่นรองรับกับผู้ใช้งานที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคตต่อไป

ปัจจุบันนี้มีผู้ใช้โปรแกรมและ App Zoom มากกว่าเดิมถึง 100 ล้านคนในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา และทาง Facebook ก็ได้เปิดตัวระบบ Messenger Rooms ออกมาเพื่อรองรับกับความต้องการใช้การใช้ระบบ Video Conference ที่เพิ่มมากขึ้น ส่วนจะออกมาดีหรือไม่นั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top