BY KKMTC
19 Apr 21 1:26 pm

Tears of Themis เกม Otome โดย miHoYo เตรียมเปิด Closed Beta เวอร์ชันอังกฤษ บน iOS, Andriod ที่ 8-18 พ.ค.

17 Views

จากทีมพัฒนาเกมแนวแอ็กชันอนิเมะ สู่เกม Otome แนวสืบสวนสอบสวน

miHoYo ได้ประกาศเปิดตัวเกม Tears of Themis เวอร์ชันภาษาอังกฤษ สำหรับมือถือ iOS และ Android โดยทีมงานยืนยันว่าเกมดังกล่าวเป็นเกมแนว Otome (จีบหนุ่ม) ที่มีเนื้อหาผสมผสานกันระหว่างแนวรัก ผจญภัย และสืบสวนสอบสวนได้อย่างลงตัว พร้อมเตรียมเปิดให้ทดลอง Closed Beta ในวันที่ 8 ถึง 18 พฤษภาคมนี้

เนื้อเรื่องของ Tears of Themis จะมีฉากหลังเป็นเมือง Stellis ที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี แต่ทว่าวันหนึ่ง จู่ ๆ ประชากรในเมืองหลายคนกลายเป็นคนป่วยที่มีอาการทางจิตอย่างปริศนา ส่งผลทำให้อัตราการเกิดอาชญากรรมในเมืองสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเกมนี้ คุณได้รับบทเป็นทนายหน้าใหม่ที่ต้องทำงานร่วมกับนักสืบเอกชน นักจิตวิทยา และทนายผู้มากประสบการณ์ เพื่อไขคดีปริศนาและเปิดความลับต่าง ๆ ของเมือง Stellis ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

คล้ายกับ Genshin Impact เกม Tears of Themis รองรับทั้งเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน และเกาหลี แต่น่าเสียดายที่เกมดังกล่าวยังไม่รองรับการแปลเป็นภาษาไทย

miHoYo เป็นทีมพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน ซึ่งเป็นทีมผู้สร้างเดียวกับเกมแอ็กชัน Hack and Slash บนมือถืออย่าง Honkai Impact 3rd และเกมแอ็กชัน RPG ยอดนิยม Genshin Impact ซึ่งก็ถือว่าเป็นผลงานเกมที่ค่อนข้างแปลกใหม่พอสมควร สำหรับทีมพัฒนาเกมที่สร้างเกมแนวแอ็กชันมาโดยตลอด

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากเล่น Tears of Themis ก็สามารถลองลงทะเบียนขอเข้าร่วมทดลอง Closed Beta ได้ที่เว็บไซต์ miHoYo อย่างเป็นทางการ

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top