BY KKMTC
14 Nov 22 11:43 am

Team Ninja เผย Wo Long: Fallen Dynasty มีแผนที่ “เปิดกว้าง” กว่า Nioh แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าเกม Open-World

2 Views

Fumihiko Yasuda และ Masaaki Yamagiwa โปรดิวเซอร์จาก Team Ninja ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Wccftech เผยว่า Wo Long: Fallen Dynasty ผลงานเกม Souls-Like ล่าสุดจะมีแผนที่ “เปิดกว้าง” (More Open) กว่าเกมตระกูล Nioh

“Wo Long: Fallen Dynasty เป็นเกมที่มีแผนที่เปิดกว้างกว่า Nioh เนื่องจากเกมนี้ใช้ฉากหลังเป็นประเทศจีน เราจึงอยากให้ผู้เล่นมีความรู้สึกว่ากำลังผจญภัยในสถานที่ขนาดใหญ่ มีทิวทัศน์กว้าง ภูมิทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร และโชว์ปราสาทขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่เผยเอกลักษณ์ของประเทศจีนอย่างเด่นชัด”

แม้ Wo Long: Fallen Dynasty มีแผนที่เปิดกว้างมากขึ้น แต่ทีมงานยืนยันว่าแผนที่ของเกมดังกล่าว ยังไม่ถึงขั้นที่เรียกว่า “เกม Open-World” ได้ เพราะระบบการต่อสู้ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของเกมนี้ และการผจญภัยจะเป็นเพียงภารกิจเสริม ที่ทำเพื่อให้ได้รับของรางวัลที่น่าสนใจ

“ภารกิจในเกม [Wo Long] ยังเหมือนกับ Nioh เพราะเราอยากให้ผู้เล่นได้มุ่งเน้นกับการต่อสู้แอ็กชัน และนำเสนอระบบต่อสู้ที่ดุเดือดโดยมีสิ่งรบกวนน้อยที่สุด แต่ถึงอย่างนั้น แม้ Wo Long: Fallen Dynasty ไม่ใช่เกม Open-World แต่ผู้เล่นยังสามารถออกผจญภัย ตามหาสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นของรางวัลใช้ประโยชน์ระหว่างต่อสู้ หรือเสริมความแกร่งได้” – Team Ninja

Wo Long Fallen Dynasty

Wo Long: Fallen Dynasty มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2023 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top