BY TheStarrySky
1 Nov 19 11:51 am

TD Qiyana โดย Louis Vuitton อาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่แพงที่สุดหากคิดจะ Cosplay

13 Views

ก็ถือว่าเป็นการเรียกกระแสของ “Riot Music” กลับมาได้อีกครั้ง หลังจากที่ตัวอย่างแรกของ True Damage ออกไป ซึ่งก็ทำให้ทั้งโลกได้เห็นการ Collaboration ที่ถือว่า “ยิ่งใหญ่” ที่สุดเท่าที่เกม ๆ หนึ่งจะเคยทำ นั้นคือการร่วมมือกันระหว่าง “League of Legends” และแบรนด์หรูระดับโลก “Louis Vuitton”

และในตัวอย่างที่ว่าไปนั้น ก็ได้มีตัวละครแรกที่ได้ใส่สินค้าจากแบรนด์นี้ เธอก็คือ Qiyana หนึ่งใน Champion ใหม่ล่าสุดของเกม โดยมาในชุด Skin “Prestige True Damage Qiyana” ตามภาพที่ทุกคนเห็นด้านบน เธอทั้งใส่สินค้าของ Louis Vuitton ตั้งแต่หัวจรดเท้า และยังใช้อาวุธที่มีลวดลายของแบรนด์ดังนี้ด้วย

Prestige True Damage Qiyana โดย Nicolas Ghesquière

Skin ที่เราพูดถึงกันนี้ ได้รับการออกแบบโดย Nicolas Ghesquière ผู้ที่เป็นถึง Artistic director of women’s collections ของ Louis Vuitton ทำให้เธอสามารถใช้สินค้าของแบรนด์มาส่วมใส่ได้ แน่นอนว่าสินค้าทุกชิ้นที่เธอใส่นั้นมีอยู่จริงบนโลก ทำให้ Skin นี้อาจเป็นชุดที่แพงที่สุดหากคิดจะทำการ Cosplay

แล้วเท่าไหร่ ? คือราคาที่ต้องจ่าย หากคิดจะเป็น Prestige True Damage Qiyana แบบของแท้ 100% ข้อมูลจาก invenglobal.com ระบุว่า เครื่องประดับและเครื่องแต่งกายของเธอที่ใกล้เคียงกับใน Skin นั้น มีมูลค่าสูงถึง 10,915 เหรียญ หรือราว ๆ 330,000 บาท โดยยังไม่นับอาวุธของเธอที่ติด Logo Louis Vuitton ซึ่งก็อาจต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์ด้วยหากจะให้เหมือนจริงที่สุด

ราคาและรายชื่อของสินค้า Louis Vuitton ที่ตรงกับ Skin มากที่สุด โดยมีต่างหูที่เหมือน 100%

Prestige True Damage Qiyana ภายในเกม

สำหรับ True Damage และเพลงใหม่ของพวกเขาจะมีกำหนดเปิดตัวในงาน World 2019 วันสุดท้าย 10 พ.ย. นี้ ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่เหมือนครั้งของ K/DA ได้อย่างแน่นอน แฟน ๆ LoL อย่าพลาดชม

Source : invenglobal.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top