BY Zreast
13 Jan 24 8:51 pm

T-Pain ศิลปินดัง ได้ร่วมงานกับ GTA 6 แต่โดนสั่งห้ามไม่ให้เล่น FiveM อีกต่อไป

125 Views

Faheem Rashad Najm หรือที่รู้จักกันในชื่อ “T-Pain” ยืนยันว่าเขาได้จับมือกับทีมงาน Rockstar Games และเข้ามามีส่วนร่วมในเกม GTA 6 แล้ว

โดยเจ้าตัวเปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างไลฟ์สตรีม ซึ่งไม่ได้บอกไว้ชัดเจนว่าจะมาเป็น NPC เลย หรือมาแค่เสียงในสื่อใดสื่อหนึ่งภายในเกม เพราะก่อนหน้านี้เหล่าดารา / ศิลปินดังที่ได้ร่วมงานกับเกม GTA ก็มีส่วนร่วมได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างพวกเขากับทางทีมงาน Rockstar

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงของ T-Pain กับ Rockstar นั้นค่อนข้างพิเศษสักหน่อย เพราะการร่วมงานในครั้งนี้ ต้องแลกมากับการที่เขาโดน Rockstar สั่งห้ามไม่ให้ Roleplay ใน NoPixel (เซิร์ฟเวอร์หนึ่งของ FiveM) อีกต่อไป

“ก่อนหน้านี้ผมเคยอยู่ใน NoPixel แล้วตอนนี้ผมก็ได้ร่วมงานกับ GTA 6 แล้ว แต่พวกเขาบอกว่าห้ามผมโรลเพลย์อีก เพราะมันจะขัดต่อนู่นนี่นั่น… พวกเขาพูดประมาณว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนลอกอัลบั้มของคุณไปทำใหม่ แล้วดันมีคนฟังเยอะกว่าด้วย’ ผมก็เลยแบบ ‘โอเค ผมเก็ตนะ แต่ตอนนั้นมันสนุกจริง ๆ (ที่ได้เล่น NoPixel) แต่ก็โอเคแหละ’ “

T-Pain กล่าว

ทว่าหลังจากนั้น Rockstar ก็ประกาศจับมือกับผู้สร้าง FiveM อย่างเป็นทางการ จึงทำให้ T-Pain เองก็งงอยู่เหมือนกัน กับท่าทีของ Rockstar ก่อนหน้านี้

“พอผมได้ร่วมงานกับเกมนี้ แล้วมารู้ว่าพวกเขาเพิ่งจับมือกับทีมที่ทำไอ้โรลเพลย์นี่ ก็เลยแบบ เฮ้ยเดี๋ยวนะ ? เ*ี่ยไรเนี่ย ? … ไหนพวกคุณบอกว่าผมไม่ควรทำอะไรแบบนี้ แล้วดันไปจับมือกับคนที่ทำโรลเพลย์เองเนี่ยนะ ?”

เจ้าตัวกล่าว พร้อมหัวเราะไปด้วย

T-Pain คืออีกหนึ่งศิลปินดังที่นอกจากจะสร้างชื่อในวงการฮิปฮอปแล้ว เจ้าตัวก็ยังเป็นที่รู้จักในฐานะ “หน้ากากมอนสเตอร์” แชมป์รายการ The Mask Singer ของสหรัฐอเมริกา และในอีกบทบาทหนึ่งก็เป็นสตรีมเมอร์สายเกมอยู่บน Twitch ด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากนี้ก็น่าจับตามองว่า T-Pain จะเข้ามามีส่วนร่วมกับเกม GTA 6 ในรูปแบบใดกันแน่

ในส่วนของ Grand Theft Auto VI มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2025 บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ส่วนตัวเกมเวอร์ชัน PC ยังไม่มีการประกาศวางจำหน่ายที่ชัดเจนในตอนนี้

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top