BY Nuttawut Apiratwarakul
21 Apr 18 10:26 pm

Symmetra เตรียมถูกปรับให้กลายเป็น Hero สาย Defense

5 Views

Hero สาวสาย Support จากเกม Overwatch เตรียมถูกปรับครั้งใหญ่อีกครั้ง 

เรียกได้ว่าเป็น Hero ที่สร้างปัญหาให้ทีมงาน Blizzard กันมายาวนาน สำหรับ Symmetra Hero สาย Support จากเกม Overwatch

แม้ที่ผ่านมาทาง Blizzard จะส่งเธอไปปรับปรุง Skill มาแล้วรอบหนึ่ง เพิ่มโล่พลังงานและ Ultimate โล่อันใหม่ แต่ Symmetra ก็ยังไม่โดนใจเหล่าผู้เล่นกันเสียที โดยเฉพาะในการแข่งขันระดับมืออาชีพ Symmetra จะถูกนำมาใช้เล่นน้อยมากไปจนถึงขั้นที่แทบไม่มีผู้เล่นคนไหนหรือทีมใดเลือกหยิบเธอมาใช้งาน

ล่าสุด Blizzard ก็กำลังเตรียปรับปรุง Symmetra ครั้งใหญ่อีกรอบ และในการปรับรอบนี้ Symmetra จะถูกโยกออกจาก Hero สาย Support ถูกส่งไปอยู่สาย Defense แทน

พวกเรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของเธอกันอยู่ แม้เราจะยังบอกรายละเอียดออกมาไม่ได้ในตอนนี้ แต่สิ่งที่เราบอกได้คือเธอจะถูกเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หนึ่งที่สิ่งที่ผมบอกได้คือเธอจะถูกย้ายจากสาย Support ไปอยู่สาย Defense  เป้าหมายสูงสุดของเราคือการทำให้ Symmetra มีความคล่องตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คุณ Tim Ford หัวหน้าฝ่าย software engineer ให้สัมภาษณ์กับเว็บ invenglobal เอาไว้

ก็ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เหมาะสมเพราะ ณ ปัจจุบัน Symmetra เป็น Hero สาย Support คนเดียวที่ไม่สามารถ Heal เพื่อนร่วมทีมได้

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่มีการคาดเดากันออกมาก่อนหน้านี้ มาจากภาพที่ทางนายใหญ่ Jeff Kaplan แง้มออกมา หลายคนเดากันว่า Blizzard น่าจะตัดสินใจย้ายความสามารถ Teleport ของเธอไปเป็น Skill ธรรมดาที่มี Cooldown แทนและใส่ Ultimate ใหม่เข้าไปให้เธอแบบเดียวกับที่ Mercy ถูกเปลี่ยนแปลงไปแล้วก่อนหน้านี้

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top